Vụ vợ chồng treo cổ trong nhà kho: Đã cùng đường, xót xa tin nhắn nhờ chị gái cưu mang 2 con

Xã hội 11/04/2024 15:19

Nội dung tin nhắn của người vợ cho chị gái trước lúc được phát hiện 2 vợ chồng tử vong khiến nhiều người xót xa.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà kho, dẫn tin từ Sức khỏe Đời sống, nạn nhân là anh L.V.T. (SN 1981) và chị H.T.H. (SN 1987). 

Người thân các nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, vào khoảng 2h30 ngày 10/4, người vợ là chị H. có nhắn tin với chị gái ruột sống gần đó với nội dung "hiện vợ chồng đã cùng đường, không thể tiếp tục sống nữa, mong anh chị cưu mang 2 cháu nhỏ".

Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, sau khi đọc được tin nhắn, thấy có chuyện chẳng lành nên vợ chồng chị gái nạn nhân đã đến nhà em gái gõ cửa không có ai trả lời. Biết có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa vào nhà phát hiện 2 vợ chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ cùng lá thư tuyệt mệnh.

Vụ vợ chồng treo cổ trong nhà kho: Đã cùng đường, xót xa tin nhắn nhờ chị gái cưu mang 2 con - Ảnh 1
Người thân, hàng xóm lo hậu sự cho các nạn nhân - Ảnh: Sức khỏe Đời sống

Như đã đưa tin trước đó, theo báo Pháp luật TP.HCM, sáng 10/4, ông Nguyễn Văn Hưng, Chủ tịch UBND xã Công Liêm (huyện Nông Cống, Thanh Hóa), xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện hai vợ chồng đã tử vong tại một nhà kho trong tư thế treo cổ.

Cụ thể, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện hai vợ chồng tử vong tại kho hàng.

Theo ông Hưng, hai vợ chồng ông T chuyên kinh doanh các mặt hàng rau củ, hoa quả, lương thực thực phẩm...

Ngay khi phát hiện sự việc, các cơ quan chức năng trên địa bàn đã vào cuộc điều tra, làm rõ theo quy định.

Vụ 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại kho hàng: Phát hiện thư tuyệt mệnh, hàng xóm kể lại lần cuối gặp gỡ, xót xa khi 2 con đang tuổi ăn tuổi học

Nhiều hàng xóm sống cạnh nhà cặp vợ chồng xấu số vẫn còn sợ hãi, khi nhớ lại hiện trường vụ việc. Họ cho biết, người phát hiện ra thi thể là các công nhân gửi công cụ lao động trong nhà kho nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT