Vụ cặp vợ chồng tử vong bất thường trong 2 căn phòng khác nhau: Nghi vấn chồng sát hại vợ rồi tự tử

Xã hội 10/04/2024 14:23

Ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã phối hợp Công an huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện hai vợ chồng tử vong.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương, dẫn tin từ báo Nhân Dân, qua công tác xác minh ban đầu, lực lượng chức năng xác định người đàn ông đã sát hại vợ mình rồi sau đó nghi phạm đã treo cổ tự tử.

Vụ cặp vợ chồng tử vong bất thường trong 2 căn phòng khác nhau: Nghi vấn chồng sát hại vợ rồi tự tử - Ảnh 1
Hiện trường vụ phát hiện 2 vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà thuê ở Bàu Bàng, Bình Dương - Ảnh: báo Lao Động

Trước đó, dẫn tin từ báo Lao Động, ngày 9/4, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng đang điều tra làm rõ vụ việc hai vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà thuê ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người dân đến căn nhà ở địa chỉ trên để tìm cặp vợ chồng bán hoa tươi. Sau khi gọi điện không ai bắt máy, người dân nhìn vào bên trong thì thấy có người nằm bất động trong nhà.

Người dân đã hô hoán vào kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng tử vong trong 2 căn phòng khác nhau. Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.

Theo người dân, khi vào kiểm tra, căn nhà không khóa cửa, bên trong người vợ nằm tử vong trên nệm ở căn buồng, người chồng tử vong ở phòng khác trong tư thế treo cổ.

Danh tính người vợ tên Đ.M.T (sinh năm 1994, quê Hải Phòng), người chồng tên L.V.H (sinh năm 1991, quê Bình Phước). Cả hai vợ chồng đã có con 3 tuổi.

Theo người dân, cả 2 vợ chồng về Bàu Bàng sinh sống bằng nghề buôn bán hoa tươi. Gần đây, việc buôn bán diễn ra khá thuận lợi, có nhiều mối hàng thuộc các phòng ban, doanh nghiệp ở huyện Bàu Bàng. Hai vợ chồng đang tính chuyện mua đất làm nhà để định cư tại đây.

Đã xác định được danh tính cặp vợ chồng chết bất thường trong phòng trọ: Là chủ shop hoa, bỏ lại con nhỏ mới 3 tuổi

Hai vợ chồng này thuê trọ tại đây để mua bán. Đêm 8/4, hai người đi làm về thì đóng cửa phòng, đến trưa 9/4 mới phát hiện cả 2 đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT