Nam sinh lớp 9 tử vong sau khi thi chạy 200m tại Hội khỏe Phù Đổng

Đời sống 03/03/2024 06:10

Sau khi tham gia nội dung thi chạy 200m, nam sinh lớp 9 có biểu hiện bất thường, sau đó tử vong tại bệnh viện.

Theo thông tin từ báo Dân trí, chiều ngày 2/3, trả lời phóng viên Dân trí, lãnh đạo Trường THCS Quảng Liên, xã Liên Trường, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình), xác nhận một nam sinh nhà trường vừa tử vong sau khi tham gia hội khỏe Phù Đổng.

Nam sinh là T.N.L. (SN 2009), trú xã Liên Trường. Theo thông tin ban đầu, vào ngày 1/3, Hội khỏe Phù Đổng huyện Quảng Trạch năm học 2023-2024, được tổ chức ở khu vực sân thi đấu Trường THCS Quảng Phương với nội dung chạy ở cự ly 200m.

Sau khi tham dự phần thi về đích ở nội dung thi đấu chạy cự ly 200m và đạt thành tích cao, em L. có biểu hiện mệt mỏi và được các thầy cô dìu nghỉ ngơi như các vận động viên khác. Tuy nhiên, một lúc sau, em L. có dấu hiệu sức khỏe không được bình thường, lực lượng y tế đã tiến hành sơ cứu ban đầu, sau đó chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình cấp cứu nhưng em L. đã không qua khỏi.

Nam sinh lớp 9 tử vong sau khi thi chạy 200m tại Hội khỏe Phù Đổng - Ảnh 1
Hội khoẻ Phù Đổng huyện Quảng Trạch năm học 2023-2024 - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện Quảng Trạch năm học 2023 – 2024 được tổ chức với 8 bộ môn và nhiều nội dung, đối tượng tham gia là học sinh từ tiểu học đến THCS trên địa bàn huyện. Nhiều người cũng cho biết, trước khi tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện, phòng GD&ĐT huyện đã không tiến hành kiểm tra sức khoẻ của các học sinh tham gia thi đấu.

Hiện, các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến nam sinh T.N.L tử vong.

Con gái bị đánh hội đồng đến hoảng loạn tâm lý, phải nhập viện điều trị, mẹ trình báo công an

Chị Uông Thị Hoàng Lin (SN 1993, trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) xác nhận, vừa gửi đơn đến cơ quan công an đề nghị làm rõ nhóm nữ sinh đánh hội đồng con gái chị, sau đó quay clip tung lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT