Con gái bị đánh hội đồng đến hoảng loạn tâm lý, phải nhập viện điều trị, mẹ trình báo công an

Đời sống 02/03/2024 14:41

Chị Uông Thị Hoàng Lin (SN 1993, trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) xác nhận, vừa gửi đơn đến cơ quan công an đề nghị làm rõ nhóm nữ sinh đánh hội đồng con gái chị, sau đó quay clip tung lên mạng xã hội.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào sáng 2/3, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông (Đắk Lắk) xác nhận, đã nhận được báo cáo của 2 trường học trên địa bàn về việc nữ sinh đánh nhau và quay lại clip.

"Phòng chỉ đạo các trường nắm bắt kỹ sự việc, giải quyết theo quy định và có giải pháp ngăn chặn nạn bạo lực học đường", vị lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông cho hay.

Con gái bị đánh hội đồng đến hoảng loạn tâm lý, phải nhập viện điều trị, mẹ trình báo công an - Ảnh 1
Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng giữa đường - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, chị Uông Thị Lin (31 tuổi) cho biết, khoảng 16h ngày 28/2, con gái chị là cháu T. (học sinh lớp 8, Trường THCS Khuê Ngọc Điền) được một người bạn chở đi trên đường, đến khu vực gần cầu treo xã Hòa Lễ, bất ngờ bị một nhóm nữ sinh (học sinh Trường THCS Hòa Lễ) xông vào đánh hội đồng.

Chị Lin cho biết, con gái chị bị 4 bạn nữ đánh tới tấp vào mặt, bụng khiến cháu ngã xuống đất.

Thời điểm này, một bạn nữ khác đứng ngoài vừa quay clip vừa cổ vũ việc đánh nhau. Sau đó, clip con gái chị bị đánh tập thể đã được đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Con gái bị đánh hội đồng đến hoảng loạn tâm lý, phải nhập viện điều trị, mẹ trình báo công an - Ảnh 2
Cháu T. đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Sau khi bị đánh, cháu T. đau ở vùng đầu nên rất hoảng loạn, sợ sệt, đêm ngủ thường la hét. Do đó, mẹ của T. đã đưa cháu đến bệnh viện điều trị. "Nguyên nhân bước đầu của việc đánh nhau, tôi được biết là do các cháu có lời qua tiếng lại với nhau trên mạng xã hội. Tôi mong cơ quan chức năng phải xử lý thật nghiêm vụ việc này", chị Lin lên tiếng.

Trong đoạn clip phát tán trên mạng xã hội, một nữ sinh đã bị các bạn nữ khác xông vào đánh hội đồng tới tấp. Ngoài bị đánh, nữ sinh này còn bị bạn dùng mũ bảo hiểm phang vào đầu. Trước sự tấn công, nữ sinh này chỉ biết ôm đầu chịu trận mưa đòn từ những người bạn hung hăng.

Đoạn clip gây chú ý dư luận, nhiều người lên tiếng, bức xúc trước nạn bạo lực học đường liên tiếp xảy ra nhưng vẫn chưa có giải pháp ngăn chặn.

Đợi người thân ở siêu thị, bé gái 10 tuổi bị người đàn ông lừa lên xe rồi chở đi xâm hại

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP. Phan Thiết đã tập trung lực lượng điều tra làm rõ, bắt giữ đối tượng đã có hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi.

TIN MỚI NHẤT