Mâu thuẫn sau ăn nhậu, đối tượng dùng dao đâm thủng tim đối phương

Đời sống 06/04/2024 15:57

Bị hù dọa rồi dùng tay tát vào mặt, một đối tượng ở Đắk Lắk đã xuống bếp lấy dao bầu đâm thủng tim đối phương.

Theo thông tin từ trang Vietnamnet, hôm nay 6/4, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Vũ Quốc Sơn (43 tuổi, trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi "Giết người". 

Nạn nhân trong vụ án này là ông Phan Tiến Công (46 tuổi) trú cùng phường.

Mâu thuẫn sau ăn nhậu, đối tượng dùng dao đâm thủng tim đối phương - Ảnh 1
Đối tượng Vũ Quốc Sơn tại trụ sở cơ quan Công an - Ảnh: Vietnamnet

 

Theo thông tin từ báo Lao Động, theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 9h ngày 15/3, Sơn điều khiển xe máy đến nhà một người quen ở cùng phường ăn nhậu. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, ông Công cũng tới đây chơi. Lúc này, do uống rượu đã mệt nên Sơn lên ghế ở phòng khách nằm nghỉ.

Một lúc sau, ông Công cầm một con dao dài khoảng 20cm đến nắm cổ áo Sơn hù doạ và hỏi “Hôm qua mày đòi đánh ai”.

Sau khi được mọi người lao vào can ngăn nhưng ông Công vẫn dùng tay tát một cái trúng vào mặt Sơn. Vì bực tức nên Sơn liền vào bếp lấy một con dao bầu dài khoảng 30cm chém về phía ông Công nhưng không trúng.

Chưa dừng lại, Sơn tiếp tục cầm dao đâm thêm một nhát trúng vào vùng ngực của ông Công khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Thấy ông Công bị thương, Sơn cùng những người xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Theo kết luận giám định pháp y, ông Công tử vong vì vết thương thấu ngực trái làm thủng tim dẫn đến suy tuần hoàn cấp do mất máu.

Vụ học sinh lớp 5 tử vong sau bữa ăn sáng: Công an vào cuộc điều tra

Công an thành phố Nha Trang đã thu thập thông tin và mẫu thức ăn của các quán ăn trước cổng trường, nhằm điều tra nguyên nhân vụ nữ sinh tử vong, 37 học sinh khác nhập viện, nghi do ngộ độc.

TIN MỚI NHẤT