Khởi tố vụ án bé trai tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình

Đời sống 30/05/2024 05:55

Qua thu thập chứng cứ, lời khai của những người liên quan, cơ quan Công an đã khởi tố vụ án Vô ý làm chết người.

Liên quan đến việc trẻ mầm non tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón, Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khởi tố vụ án hình sự 'Vô ý làm chết người'. Theo Báo Người Lao Động đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 29-5, Công an Thành phố Thái Bình tiếp nhận tin báo của anh T.Đ.A. (2004, trú tại xã Dũng Nghĩa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về việc cháu T.G.H. (SN 2019, học sinh lớp 4 tuổi Trường Mầm non Hồng Nhung, địa chỉ tại xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình) bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường dẫn đến tử vong.

 

Khởi tố vụ án bé trai tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình - Ảnh 1

Chiếc xe đưa đón, nơi cháu bé bị bỏ quên. Ảnh Người Lao Động

Theo thông tin từ Vietnamnet, ngay trong đêm, cơ quan Công an cũng đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phương tiện là chiếc xe đưa đón học sinh. Theo thông tin ban đầu, lúc 6h20 hôm nay, lái xe N.V.L và cô giáo P.Q.A có nhiệm vụ đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường Mầm non Hồng Nhung. Bé T.G.H được đón lên xe đi cùng các bạn.

Đến 17h cùng ngày, người thân của bé H. đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường. Mọi người tổ chức tìm kiếm, phát hiện H. vẫn ở trên xe đưa đón học sinh, đỗ bên ngoài. Không tìm được chìa khóa, những người có mặt đã phá cửa xe để đưa bé tới bệnh viện. Tuy nhiên, nạn nhân được cơ quan y tế xác định đã tử vong.

Khởi tố vụ án bé trai tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình - Ảnh 2
Trường mầm non Hồng Nhung cơ sở 2. Ảnh: Vietnamnet

Qua thu thập chứng cứ, lời khai của những người liên quan, cơ quan Công an đã khởi tố vụ án Vô ý làm chết người.

Thương tâm: Trẻ mầm non ở Thái Bình tử vong khi bị bỏ quên trên xe chở đến trường

Buổi chiều, khi đến đón con đi học về, phụ huynh tá hỏa khi nghe nhà trường báo cháu không đi học. Gia đình vội vã ra đập cửa xe thì phát hiện cháu bé bị bỏ quên trên xe trong tình trạng nguy kịch.

TIN MỚI NHẤT