Khoảnh khắc hài hước: Công Phượng tỉ mỉ kiểm tra cúp vàng AFF Cup 2018 là thật hay giả

Đời sống 16/12/2018 11:06

Trước khoảnh khắc trao Cúp vô địch AFF Cup 2018, Công Phượng chăm chú quan sát chiếc cúp và dường như anh muốn thử xem "Cúp vàng" có thực sự làm bằng vàng hay không.

Việt Nam vừa có một đêm không ngủ sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trước Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang-seo giành ngôi vô địch giải bóng đá Đông Nam Á một cách thuyết phục. Ngay sau trận đấu là màn trao Cúp và huy chương lưu niệm cho các nhà vô địch.

Chiếc Cúp vàng ao ước đã 10 năm khiến fan Việt cũng như cầu thủ đều phát cuồng. Riêng Công Phượng, anh ghi lại khoảnh khắc chạm vào chiếc cúp danh giá theo một cách khác. Nếu những người khác ôm Cúp, cùng nhau giương cao vật phẩm tượng trưng cho ngôi vương thì tiền đạo người Nghệ An lại chăm chú quan sát từng đường nét, góc cạnh của chiếc cúp này.

Khoảnh khắc hài hước: Công Phượng tỉ mỉ kiểm tra cúp vàng AFF Cup 2018 là thật hay giả - Ảnh 1
Khoảnh khắc kiểm tra chiếc cúp vàng của AFF Cup 2018. Ảnh: Giang Nguyễn
Khoảnh khắc hài hước: Công Phượng tỉ mỉ kiểm tra cúp vàng AFF Cup 2018 là thật hay giả - Ảnh 2
Công Phượng quan sát chiếc Cúp vàng AFF Cup 2018.

Có lẽ chàng trai này muốn ngắm nhìn kĩ xem liệu chiếc Cúp được làm bằng vàng thật hay chỉ có ý nghĩa tượng trưng. Khoảnh khắc nhanh chóng được các fan ghi lại và chia sẻ với những bình luận dí dỏm, hài hước.

Hai lần các cầu thủ Việt Nam được nhìn thấy chiếc cúp này đều không có mặt Công Phượng. Đó là lễ rước cúp trước giải tổ chức tại Hà Nội và trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Malaysia.

Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết

Không được ra sân trong trận chung kết nhưng Văn Quyết chắc chắn vẫn cảm nhận được niềm hạnh phúc tột độ khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Malaysia. Nhưng anh còn vui hơn nữa vì hành động quá đẹp này của người đàn em Quế Ngọc Hải.

TIN MỚI NHẤT