"Hot girl Bella" đã tái xuất trên MXH, nói chuyện chậm rãi dễ nghe hơn, chăm con rất ra dáng mẹ bỉm sữa

Đời sống 03/11/2018 12:26

Thay vì hình ảnh phản cảm vừa hút thuốc vừa bế con, vừa chửi cả thế giới trong lần xuất hiện trước gây bao sóng gió, giờ đây Bella đã ra dáng một người mẹ bình thường, nói chuyện khá thân thiện và lễ phép.

Mới đây, cộng đồng mạng cảm thấy an tâm nhẹ nhõm khi trông thấy mẹ con "hot girl Bella" xuất hiện tại nhà Hằng Túi nhân dịp sinh nhật Sữa. 

Thông tin Bella ôm con bỏ đi khi Peter đang ốm cách đây 1 tháng đã khiến cho nhiều người lo lắng, phẫn nộ, nên khi thấy Peter an toàn khỏe mạnh thì ai cũng thở phào.

'Hot girl Bella' đã tái xuất trên MXH, nói chuyện chậm rãi dễ nghe hơn, chăm con rất ra dáng mẹ bỉm sữa - Ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của mẹ con Bella, Peter lanh lợi chơi với Sữa còn mẹ của bé lấp ló phía sau.

Bella đã thay đổi khá nhiều về cả ngoại hình lẫn tính cách, được Hằng Túi thuyết phục nhuộm lại tóc đen, cắt ngắn gọn gàng, không còn ăn mặc lôi thôi nữa. Bella cũng dần trở nên "lành" hơn, không chửi bới bậy bạ, không ăn vạ bù lu bù loa khi người khác lại gần hỏi thăm.

"Hot girl ăn quỵt" ngày nào còn biết nhắn tin nói chuyện khá lễ phép, gửi quà sinh nhật là chiếc vòng tay cho con trai Hằng Túi và nhắn gửi bà mẹ trẻ nghỉ ngơi giữ sức khỏe để chuẩn bị sinh em bé.

'Hot girl Bella' đã tái xuất trên MXH, nói chuyện chậm rãi dễ nghe hơn, chăm con rất ra dáng mẹ bỉm sữa - Ảnh 2

Tin nhắn trò chuyện với Bella khá thú vị mà Hằng Túi mới chia sẻ trên FB cá nhân.

 Tin nhắn Hằng Túi vô tình chia sẻ trên trang cá nhân khi trò chuyện với mọi người khiến cho ai trông thấy cũng ấm lòng, yên tâm hơn về tình hình của mẹ con Bella. 

Trước đó, Bella cũng quay 1 clip ngắn giới thiệu về các shop kinh doanh của Hằng Túi khiến dân tình cười ngất, tuy cách nói chuyện vẫn không hoàn toàn bình thường nhưng Bella đã nói chậm hơn, dễ nghe hơn, cô còn bế cả Peter trong lòng, cho con bú sữa bình rất chu đáo, ra dáng mẹ bỉm sữa.

'Hot girl Bella' đã tái xuất trên MXH, nói chuyện chậm rãi dễ nghe hơn, chăm con rất ra dáng mẹ bỉm sữa - Ảnh 3

Bella ngày càng chỉn chu hơn, nuôi con cẩn thận hơn.

'Hot girl Bella' đã tái xuất trên MXH, nói chuyện chậm rãi dễ nghe hơn, chăm con rất ra dáng mẹ bỉm sữa - Ảnh 4

Cậu nhóc 1 tuổi luôn nghịch ngợm hiếu động phía sau mẹ Bella.

 Sau khi hai bên liên lạc trở lại, Hằng Túi vẫn chu cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho mẹ con Bella và nhắn tin gọi điện hỏi thăm thường xuyên. Nếu ai để ý những clip mà Bella đăng lên Youtube thì có thể thấy mẹ con cô được ở trong căn hộ sạch sẽ hiện đại, đủ tiện nghi, và bé Peter vô tư đùa nghịch phía sau mỗi khi Bella nổi hứng hát hò.

Tuy nhiên, một điểm không ổn mà chị em phát hiện ra là Bella tự ý sơn móng tay bé Peter, không hề tốt cho bé chút nào. Song, đến bây giờ cậu nhóc ở với mẹ, được chăm sóc đầy đủ là đã tốt lắm rồi, hy vọng sau này Bella sẽ cải thiện hơn nữa, có một công việc ổn định để lo cho Peter đàng hoàng.

Sau một thời gian 'mất tích', con trai Bella xuất hiện với vết lạ trên tay khiến nhiều người lo lắng

Qua gần một tháng bế con đi mất, mới đây Bella đã đưa con trở về chúc mừng sinh nhật con trai thứ 3 của hot mom Hằng túi. Ngoài việc gầy hơn, điều khiến mọi người chú ý chính là dấu vết lạ trên tay bé Peter.

TIN MỚI NHẤT