Chủ quán phở Hà Nội bị nam TikToker tố đuổi khách ngồi xe lăn: 'Chúng tôi mong muốn sự việc dừng lại tại đây'

Đời sống 17/01/2024 06:30

Liên quan đến vụ nam TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn", Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội, Thanh tra TP Hà Nội và một số đơn vị khác đang xác minh, làm rõ.

Theo thông tin từ báo Dân trí, liên quan vụ nam TikToker tố "bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn" ở Hà Nội, chị Thúy - cháu dâu của chủ quán phở gà Nam Ngư (quận Hoàn Kiếm), đồng thời là người bán hàng ca tối - cho biết, anh V.M.L. là khách quen, thường ăn vào buổi tối. Mỗi lần đến quán, anh ngồi bàn đầu tiên, ngay sau lưng người bán hàng.

Ngày 11/1, anh L. đến quán phở vào khoảng 13h32. Thời điểm này là ca trực của bà chủ quán hơn 70 tuổi.  Chị Thúy cho biết, bác gái là người khó tính, cách nói chuyện có thể không khéo léo, nhưng không bao giờ miệt thị người khuyết tật với câu nói "Ai nhận cái ngữ này vào đây?". Quán sau đó đã trích xuất camera để làm rõ sự việc. 

Người phụ nữ cho hay, L. đơn giản chỉ muốn chia sẻ trải nghiệm không tốt của bản thân lên mạng xã hội, nhưng vô tình lại bị cộng đồng mạng lấy khiếm khuyết ra để tấn công. "Chúng tôi mong muốn sự việc dừng lại tại đây để cả hai bên không bị ảnh hưởng", chị Thúy chia sẻ. 

Chủ quán phở Hà Nội bị nam TikToker tố đuổi khách ngồi xe lăn: 'Chúng tôi mong muốn sự việc dừng lại tại đây' - Ảnh 1
Chủ quán phở Hà Nội nghi "đuổi khách ngồi xe lăn" mong khép lại sự việc - Ảnh: Báo Dân trí

Sau sự việc, nam TikToker đã ẩn hết bài viết trên trang cá nhân từ trước, chỉ giữ lại bài "phốt" hai quán phở tuy nhiên đã khóa bình luận. Trong khi đó, nhiều người dùng mạng vẫn không ngừng "tấn công", yêu cầu anh nên có lời xin lỗi vì đã có những lời nói không đúng về Hà Nội và gây chia rẽ vùng miền.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào ngày 16/1, liên quan đến vụ nam TikToker tố "bị đuổi vì ngồi xe lăn", Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội, Thanh tra TP Hà Nội và một số đơn vị khác đang xác minh, làm rõ.

Chủ quán phở Hà Nội bị nam TikToker tố đuổi khách ngồi xe lăn: 'Chúng tôi mong muốn sự việc dừng lại tại đây' - Ảnh 2
Hình ảnh nam TikToker thời điểm vào quán phở - Ảnh: Báo Người Lao Động

 

Đại diện Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội cho biết ngay khi nắm được thông tin, đơn vị đã vào cuộc xác minh.

Người phụ nữ mù mắt sau khi tiêm filler làm đẹp tại một spa ở TP.HCM

Quá trình thực hiện tiêm chất làm đầy vào vùng mũi, mắt của Hạnh có dấu hiệu đau nhức, sau đó ít giờ thì mất hẳn thị lực. Hạnh được đưa vào viện cấp cứu với chẩn đoán mù một bên mắt.

TIN MỚI NHẤT