Chàng kỹ sư người Việt đi thi Tài năng châu Á bị dân mạng chê cười

Đời sống 13/11/2017 17:06

Cởi trần khoe body 6 múi nhưng chàng kỹ sư lại thất bại thảm hại với màn trình diễn không được lòng ban giám khảo.

Chàng kỹ sư người Việt đi thi Tài năng châu Á bị dân mạng chê cười - Ảnh 1

Kỹ sư người Việt khoe body vạm vỡ

Mới đây một video từ cuộc thi Asia's Got Talent 2017 - Tìm kiếm Tài năng châu Á được dân mạng truyền tay. Trong video là phần thi của thí sinh Võ Thái Sơn 38 tuổi đến từ Việt Nam. Anh giới thiệu làm nghề kỹ sư. Anh tự tin thể hiện tiết mục biểu diễn bài nhảy do bản thân sáng tạo. Trong trang phục cởi trần khoe body 6 múi, Võ Thái Sơn khiến nhiều khán giả tại trường quay lẫn bộ ba giám khảo mong chờ ở phần trình diễn.

 


 

Tiết mục của kĩ sư người Việt tại Asia's Got Talent 2017

Tuy nhiên, khác với những hy vọng và sự cổ vũ của giám khảo - ca sĩ Jay Park ở những giây đầu tiên, phần thi của chàng kỹ sư người Việt lại khiến người xem thất vọng. Cả ba giám khảo đều nhấn nút không đồng ý để Võ Thái Sơn đi tiếp vào vòng trong.

Jay Park cho rằng Võ Thái Sơn nên làm video hướng dẫn tập luyện để có thân hình đẹp chứ không phù hợp với việc nhảy múa. Trong khi đó giám khảo David Foster bình luận hài hước: "Cuối cùng tôi đã tìm được người nhảy tệ hơn mình".

Chàng kỹ sư người Việt đi thi Tài năng châu Á bị dân mạng chê cười - Ảnh 2

Màn trình diễn nhảy "tự chế" của chàng kỹ sư thất bại thảm hại

Mặc dù sở hữu body vạm vỡ cùng với sự tự tin nhưng thí sinh người Việt bị cư dân mạng chê cười với phần trình diễn tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Châu Á. Trên mạng, nhiều bình luận nhận xét về phần thi này: "Tôi xem còn thấy xấu hổ giùm", "Không hiểu sao nghĩ gì đi thi cuộc thi này"... Một số ý kiến cho rằng đây là cuộc thi tự do không giới hạn người thi nên việc đăng ký ở vòng loại là điều dễ hiểu dù không có nhiều tài năng nổi bật.

Khác biệt với thí sinh Võ Thái Sơn, không ít thí sinh Việt đã tạo được ấn tượng tại các cuộc thi quốc tế trước đó. Chàng du học sinh Jason Việt Tiến từng gây sốt ở X-Factor Anh năm 2012 và cũng là người gây chú ý tại X-Factor UK. Chàng sinh viên khoa kiến trúc Nguyễn Anh Quân đoạt giải Á quân cuộc thi giọng hát Asian tại Hungary. Hay những cái tên như Nguyễn Vân Anh, Cathy Nguyễn, Hoàng Đông Fryderyk đã tạo nên tên tuổi với cư dân mạng quốc tế.

Bị dân mạng ném đá dữ dội vì 'há miệng chờ sung', thủ khoa chăn lợn nói gì?

Trước thông tin Bùi Thị Hà, thủ khoa đầu ra ĐH Sư phạm Hà Nội 2 thất nghiệp ở nhà nuôi lợn suốt 1 năm qua, dân mạng chẳng những không thông cảm mà còn 'ném đá' cô gái vô cùng dữ dội vì tính thụ động, 'há miệng chờ sung'.

TIN MỚI NHẤT