Đang bán hàng, một người ở TP.HCM bị nhánh cây rơi trúng đầu tử vong thương tâm

Đời sống 20/01/2024 06:30

Công an Q.5 (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nhánh cây xanh gãy rơi trúng làm một người đàn ông tử vong.

Theo thông tin từ VTC News, vào ngày 19/1, Công an quận 5 (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trrương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nhánh cây xanh gãy rơi trúng làm một người đàn ông tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.Q.D (36 tuổi, quê Tiền Giang). 

 

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/1, khi đang đứng bán túi xách trước trên đường Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5 (TP.HCM), một nhánh cây xanh đường kính khoảng 0,2m rơi xuống trúng đầu anh D.

Người dân trong khu vực đã đưa anh đi cấp cứu. 

Đang bán hàng, một người ở TP.HCM bị nhánh cây rơi trúng đầu tử vong thương tâm - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, cơ quan chức năng quận 5 cũng đã đến khám nghiệm hiện trường. Đây là đoạn đường được biết đến là nơi bán nhiều quần, áo thời trang. Mỗi đêm, khu vực này có nhiều người tràn ra vỉa hè bán hàng.

Theo một số nhân chứng, thời điểm nhánh cây gãy, rơi xuống đường, khu vực đông người dân qua lại, may mắn những người này tránh được. 

 

Thương tâm: Cán bộ công an xã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ

Ngày 18/1, Công an tỉnh Lào Cai thông tin, đại úy Bùi Văn Đức, Phó trưởng Công an xã Tòng Sành, huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai đã hy sinh khi đi làm nhiệm vụ.

TIN MỚI NHẤT