Tóc cuốn vào máy sao chè, người phụ nữ bị lột rời toàn bộ da đầu, máu phun thành từng tia

Đời sống 18/01/2024 20:53

Vụ tai nạn lao động kinh hoàng xảy ra tối 17/1. Bệnh nhân ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, được đưa vào khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào ngày 18/1, trong lúc làm việc, tóc của nữ bệnh nhân T.T.T (36 tuổi ở Tuyên Quang) bị cuốn vào máy sao chè khiến toàn bộ vùng da từ mí mắt đến hết vùng da cổ gáy bị lột rời toàn bộ, máu phun thành từng tia. Bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức ngay trong đêm.

Sau đó, bệnh nhân nhanh chóng được kíp trực cấp cứu thực hiện hồi sức tích cực, băng ép cầm máu, đồng thời tiến hành hội chẩn.

Sau khi hội chẩn khẩn cấp, bệnh viện đã liên hệ và hội chẩn với các y bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức để phối hợp đưa bệnh nhân chuyển tuyến ngay trong đêm.

Tóc cuốn vào máy sao chè, người phụ nữ bị lột rời toàn bộ da đầu, máu phun thành từng tia - Ảnh 1
Trong lúc làm việc, tóc của nữ bệnh nhân T.T.T (36 tuổi ở Tuyên Quang) bị cuốn vào máy sao chè khiến toàn bộ vùng da từ mí mắt đến hết vùng da cổ gáy bị lột rời toàn bộ, máu phun thành từng tia - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Hà Nội mới, bác sĩ Đào Ngọc Việt, Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, đây là một trong những trường hợp lột da đầu rộng và phức tạp nhất từ trước tới nay mà đơn vị này tiếp nhận.

Để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra trong quá trình lao động, các bác sĩ khuyến cáo, người dân cần cẩn trọng hơn khi sử dụng máy móc trong sinh hoạt và sản xuất, đảm bảo mặc bảo hộ lao động đầy đủ, kiểm tra chất lượng máy thường xuyên...

Nếu gặp trường hợp bị tai nạn lao động hoặc tai nạn sinh hoạt, nên đưa người bị nạn đến cơ sở y tế gần nhất càng sớm càng tốt để được cấp cứu và điều trị kịp thời.

Tiết lộ nguyên nhân trong vụ 3 thợ lặn mất tích sau tiếng nổ lớn ở Cà Mau

Nguyên nhân vụ nổ tại sông Cửa Lớn khiến 3 thợ lặn mất tích bước đầu đã được cơ quan chức năng xác định.

TIN MỚI NHẤT