Những chiêu lấy lại cảm hứng 'yêu'

Chuyện vợ chồng 31/05/2019 05:22

Duy trì những cách sau đây, cảm hứng và chất lượng phòng the sẽ luôn được cải thiện.

Khúc dạo đầu rất quan trọng

Ham muốn của bạn có thể “héo tàn” đi bởi bạn không nhận được sự khoái cảm khi làm “chuyện ấy”. Chúng ta không bàn tới ở đây việc cải thiện khoái cảm tình dục bằng những tư thế khác nhau, những dụng cụ hỗ trợ tình dục, hoặc những kiểu quần áo ngủ khêu gợi. Những điều này có thể tạo thêm hương vị cho một cuộc sống tình dục bình thường, nhưng không đủ để khiến ham muốn quay về nếu bạn giảm ham muốn thực sự do không đạt được khoái cảm.

Điều cần lưu ý đầu tiên là một “khúc dạo đầu” đầy đủ. Nam giới thường không cần “khúc dạo đầu” kéo dài như nữ nhưng để có cảm giác thỏa mãn thực sự, họ cũng cần được vuốt ve kích thích. Tiếp theo, cần làm sao để cả hai cảm nhận được khoái cảm thực sự của “chuyện ấy”. Cách thức tốt nhất là không ngại ngùng mà thẳng thắn nói với nhau cách thức giúp đạt khoái cảm. Có như vậy, cả hai mới giúp nhau cùng “lên đỉnh” và nuôi dưỡng được sự khát khao bền lâu.

Những chiêu lấy lại cảm hứng 'yêu' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Gợi cảm hứng từ không gian phòng ngủ

Kiểm tra không gian phòng ngủ: Nên xem phòng có cách âm tốt không, vì khi đang ân ái mà bạn bị giật mình do tiếng động nào đó thì rất dễ dẫn tới cảm giác lo lắng bất an. Bạn cũng cần kiểm tra lại cách bố trí đồ đạc hay hướng giường nằm, bởi có thể phòng ngủ của bạn không hợp với phong thủy .

Tập thể dục đều đặn để tăng cường ham muốn

Bài tập cho cơ và khung xương chậu sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn ở bộ phận sinh dục, làm tăng độ nhạy cảm và dễ “ lên đỉnh ” hơn.

Những chiêu lấy lại cảm hứng 'yêu' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hãy "yêu" an toàn

Để không khi nào phải cảm thấy phiền muộn khi nghĩ đến sex, hãy tập cho bản thân thói quen sex một cách an toàn và khoa học. Đó là khi nào cảm thấy không muốn có em bé thì hãy nói chuyện một cách thoải mái với bạn đời để lựa chọn phương án phòng tránh phù hợp.

Ngoài ra, hãy cùng bạn tình trao đổi những cách quan hệ có lợi cho sức khỏe như: tuyệt đối không làm chuyện ấy khi say xỉn, dùng nhiều chất kích thích, trong những ngày bạn bị “đèn đỏ” hoặc bị căng thẳng thần kinh… Chỉ khi nào thật sự thoải mái thì đời sống tình dục mới thăng hoa.

Chủ động khiêu khích

Những chiêu lấy lại cảm hứng 'yêu' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng bao giờ có ý định thụ động vào cảm hứng của anh ấy. Hãy biết cách khơi gợi niềm đam mê của chàng, Một tin nhắn tình cảm, một lời nói khiêu khích hay cách ăn mặc khêu gợi, cố tình động vào da thịt chàng khi hai người đang nấu ăn hoặc xem ti vi sẽ khiến chàng cảm thấy thức sự “nóng ran” trong người.

Những hiểu lầm về tình dục

Sức khỏe tình dục luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất. Thế nhưng, vẫn còn tồn tại những quan niệm sai lầm về tình dục trong quan hệ vợ chồng.

TIN MỚI NHẤT