Mẹo khi 'yêu' giúp chàng quấn bạn như sam, không bao giờ tơ tưởng tới người phụ nữ khác

Chuyện vợ chồng 25/07/2017 14:58

Không cần những thủ pháp cầu kỳ, phức tạp, những mẹo nhỏ dưới đây nếu được áp dụng thuần thục thì chàng sẽ quấn bạn như sam không thể rời.

Hoãn “yêu”

Khi quá mệt mỏi và bận rộn thì bạn đừng cố gắng gượng ép bản thân. Chị em hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giản để cơ thể nạp năng lượng và khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, việc tạm ngưng cuộc “yêu” cũng làm tăng ham muốn, kích thích và mong đợi bạn hơn từ chàng. Ngoài ra, chị em cũng nên nhớ khi làm “chuyện ấy” hãy biết dừng đúng lúc, đúng thời điểm và không nên "yêu" với tần suất quá dày đặc.

 

Xếp lịch "yêu" hợp lý

Mẹo khi 'yêu' giúp chàng quấn bạn như sam, không bao giờ tơ tưởng tới người phụ nữ khác - Ảnh 1
Hãy xếp lịch "yêu" hợp lý để "chuyện ấy" thêm thăng hoa - Ảnh: Internet

Nếu công việc quá bận rộn vào những ngày trong tuần thì đừng nên tham lam mà hãy dời, "để dành" cuộc yêu vào cuối tuần. Sắp xếp cuộc yêu vào ngày nghỉ tuy sẽ gây ít nhiều cảm giác hạn hẹp, ít ỏi trong chuyện ấy tuy nhiên mặt lợi ích là bạn sẽ thoải mái hơn vì không chịu áp lực nhiều trong công việc.

Đổi mới không gian

Đổi mới không gian cũng là một cách giúp các cặp đôi tìm được cảm giác mới lạ. Phòng tắm, nhà bếp hay sân vườn cũng giúp bạn và đối tác có những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

Nếu điều kiện không cho phép, bạn có thể trang trí thêm cho phòng ngủ để tăng phần lãng mạn. Ánh nến, hoa hồng và mùi hương dịu nhẹ cũng giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa và phấn khích.

Gia tăng những lời nói có cánh

Mẹo khi 'yêu' giúp chàng quấn bạn như sam, không bao giờ tơ tưởng tới người phụ nữ khác - Ảnh 2
Không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng rất thích nghe những lời ngọt ngào - Ảnh: Internet

Những lời nói ngọt ngào không chỉ nữ giới mới mong mỏi mà ngay cả nam giới cũng không ngoại lệ. Những lời khen ngợi về chàng, những lời có cánh sẽ giúp quý ông thêm hưng phấn và hạnh phúc hơn khi gần bạn.

Ngoài ra, phụ nữ không nên im lặng trong cuộc “yêu”. Sự chủ động, cởi mở và chia sẻ cảm xúc của bạn với “người ấy” sẽ giúp tình cảm của cả hai thêm sâu đậm.

Chú ý màn dạo đầu

Các cặp đôi thường cắt giảm màn dạo đầu vì thiếu hụt thời gian. Song, việc này lại khiến cặp đôi khó bắt nhịp và làm giảm chất lượng khi “yêu”. Do đó, đừng vì quá gấp gáp mà rút ngắn màn dạo đầu. Hãy sắp xếp thời gian hợp lý để bạn và người ấy hiểu nhau hơn.

Nếu có những dấu hiệu này, chứng tỏ bạn là một phụ nữ bị thiếu thốn trầm trọng 'chuyện ấy'

Tự bắt mạch qua những biểu hiện dễ thấy này để biết chị em có phải là người đang thuộc diện không được đáp ứng nhu cầu sinh lý hay không nhé!

TIN MỚI NHẤT