Các bước chăm sóc da của 'phù thủy họa mặt' Pony

Chăm sóc da 01/02/2020 05:30

Pony được mệnh danh là “phù thủy makeup” của xứ sở Kim chi với nhiều video hướng dẫn trang điểm. Dù makeup nhiều và phải thường xuyên tiếp xúc với đủ loại mỹ phẩm nhưng da của Pony vẫn căng mịn.

Vậy bí quyết để duy trì làn da khỏe đẹp của cô nàng là gì?

Tẩy trang sạch sẽ

Đây là một bước quan trọng để làm sạch da dù bạn có trang điểm nhẹ hay chỉ bôi kem chống nắng. Tẩy trang giúp loại bỏ lớp trang điểm cùng với bụi bẩn, bã nhờn. 

Đầu tiên, Pony tẩy trang mắt và môi với dung dịch tẩy trang. Cô đổ dung dịch vào bông tẩy trang, áp lên mắt trong 10 giây sau đó lau nhẹ. Cách này giúp tẩy sạch phấn mắt, mascara... dễ dàng và nhanh chóng, hạn chế việc co kéo nhiều vùng da mắt dễ sinh nếp nhăn.

Nếu bạn dùng mi giả thì quy tắc 10 giây này cũng giúp việc tháo mi trở nên dễ dàng hơn hẳn và không gây đau đớn.

Sau đó, cô tẩy trang toàn bộ mặt với dầu tẩy trang, chà nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, sau đó rửa lại với nước.

Các bước chăm sóc da của 'phù thủy họa mặt' Pony - Ảnh 1Các bước chăm sóc da của 'phù thủy họa mặt' Pony - Ảnh 2

Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt tạo bọt

Sau khi tẩy trang, Pony làm sạch da mặt với sữa rửa mặt tạo bọt có độ pH tương đương độ ph của da, tiếp tục áp dụng thao tác mát-xa theo chuyển động tròn.

Mát-xa bằng tay xong, Pony dùng một cọ rửa mặt chuyên dụng với lông mềm, làm ướt sau đó chà nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để đảm bảo da mặt sạch sâu.

Cuối cùng là rửa sạch với nước.

Các bước chăm sóc da của 'phù thủy họa mặt' Pony - Ảnh 3

Detox da với bột trà xanh

Đây là bước độc đáo nhất trong quy trình làm sạch da của Pony. Cô hòa 1 thìa bột trà xanh nguyên chất vào bồn nước ấm rồi dùng để rửa mặt.

Theo Pony, rửa mặt với nước pha bột trà xanh giúp detox da đồng thời làm dịu những kích ứng da. Sau đó, cô dùng khăn mềm thấm nhẹ mặt.

Cô thường sử dụng phương pháp detox da này khoảng 3 lần/tuần.

Các bước chăm sóc da của 'phù thủy họa mặt' Pony - Ảnh 4

Sử dụng xịt khoáng

Sau khi kết thúc bước làm sạch, Pony xịt khoáng đều lên da và cổ để cấp ẩm tức thì cho da đồng thời tạo điều kiện để dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Các bước chăm sóc da của 'phù thủy họa mặt' Pony - Ảnh 5

Đắp mặt nạ

Sau khi xịt khoáng, Pony đắp mặt nạ giấy để làm mềm da, dưỡng da căng bóng. Cô thường đắp mặt nạ trong 20 phút và 3 lần/tuần.

Thoa toner

Đắp mặt nạ xong, cô nàng đổ toner vào bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau khắp mặt.

Các bước chăm sóc da của 'phù thủy họa mặt' Pony - Ảnh 6

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Sau cùng, Pony lấy một lượng kem dưỡng ẩm rồi thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Các bước chăm sóc da của 'phù thủy họa mặt' Pony - Ảnh 7

Pony tên thật là Park Hye Min, cô là một trong những hotgirl đình đám của Hàn Quốc trước đây, bắt đầu từ việc người mẫu tóc giả và thời trang, Pony đã dần dần lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp nhờ tài năng cũng như sự am hiểu đối với phái nữ.

Ngay khi bắt đầu vào lĩnh vực trang điểm, Pony đã sở hữu một lượng fan đông đảo theo dõi, và dần dần cô nàng được biết tới cái tên "phù thủy trang điểm".

Sau khi hướng dẫn makeup trên các blog cá nhân, Pony bắt đầu tham gia vào chuyên mục làm đẹp của các tạp chí.

Năm 2010, cô nàng đã phát hành một cuốn sách riêng về dạy trang điểm, cuốn sách được phát hành và được yêu thích trên nhiều nước Châu Á.

Bí quyết của Jaehyun (NCT 127) để có làn da khỏe mạnh và sáng mịn

Jaehyun (NCT 127) được đánh giá là một trong những visual điển trai bậc nhất trong thế hệ mới của K-pop. Anh chàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng khiến nhiều người ghen tị.

TIN MỚI NHẤT