Bí quyết của Jaehyun (NCT 127) để có làn da khỏe mạnh và sáng mịn

Chăm sóc da 30/01/2020 05:35

Jaehyun (NCT 127) được đánh giá là một trong những visual điển trai bậc nhất trong thế hệ mới của K-pop. Anh chàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng khiến nhiều người ghen tị.

Vậy Jaehuyn đã chăm sóc da như thế nào để giữ được vẻ đẹp hoàn hảo như vậy?

Trong một tập của 24 Hour REPLAY CAM về NCT 127, Jaehyun đã tiết lộ về thói quen chăm sóc da vào buổi sáng của mình.

Bí quyết của Jaehyun (NCT 127) để có làn da khỏe mạnh và sáng mịn - Ảnh 1

Sử dụng toner

Sau khi rửa mặt, Jaehyun sử dụng toner. Anh chàng cho 1 lượng toner vừa đủ lên miếng bông và nhẹ nhàng lau sạch mặt. Toner giúp cho da được sạch sâu giúp da hấp thu tốt các dưỡng chất ở bước sau.

Bí quyết của Jaehyun (NCT 127) để có làn da khỏe mạnh và sáng mịn - Ảnh 2

Kem dưỡng ẩm

Sau khi toner thấm vào da, Jaehyun thoa đều 1 lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm. Với thời tiết lạnh khô, kem dưỡng ẩm giúp da đủ độ ẩm, không bị khô.

Bí quyết của Jaehyun (NCT 127) để có làn da khỏe mạnh và sáng mịn - Ảnh 3

Son dưỡng môi

Son dưỡng môi là thứ không thể thiếu của Jaehyun. Sau các bước dưỡng da, anh chàng sẽ sử dụng son dưỡng môi để giúp môi không bị khô, bong tróc. Mỗi khi cảm thấy môi khô, Jaehyun Bí quyết của Jaehyun (NCT 127) để có làn da khỏe mạnh và sáng mịn - Ảnh 4Bí quyết của Jaehyun (NCT 127) để có làn da khỏe mạnh và sáng mịn - Ảnh 5

Jaehyun tên thật là Jung Yoon Oh, sinh ngày 14 tháng 2 năm 1997. Anh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng NCT do SM Entertainment quản lý.

Đánh bay nỗi lo các vấn đề về da với mặt nạ trứng gà chuẩn bị đón Tết

Trứng không chỉ là thực phẩm phổ biến tốt cho sức khỏe mà còn có lợi cho làn da. Nếu bạn muốn có làn da hoàn hảo và khỏe mạnh thì hãy thử áp dụng những loại mặt nạ trứng gà dưới đây.

TIN MỚI NHẤT