Tử vi thứ Ba ngày 22/3: 3 con giáp gặp phải cục diện tương xung, công việc ảm đạm, tiểu nhân ‘ném đá giấu tay’

12 con giáp tử vi 22/03/2022 06:17

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/3/2022 cảnh báo, thứ Ba này có 3 con giáp gặp phải cục diện tương xung, công việc ảm đạm, tiểu nhân ‘ném đá giấu tay’.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/3/2022 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ phải chịu nhiều tổn thất vì tính khí nóng nảy. Con giáp này đang tự khiến công việc gặp nhiều khó khăn khi không đủ bình tĩnh để xem xét và giải quyết vấn đề, bốc đồng làm theo ý thích mà thiếu suy xét trước sau, gây nên hậu quả to lớn.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng chịu nhiều trục trặc. Tuổi Dậu đôi khi quá nóng vội và đi đến kết luận khi chưa thực sự tìm hiểu rõ ràng, chụp mũ cho người ấy những tội danh không đúng khiến cho đôi bên tranh cãi, sứt mẻ tình cảm.

Trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa ở cửa phòng và cửa sổ phòng mình. Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/3/2022 hôm nay, tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay. Công việc có điềm báo bị kẻ xấu gây trở ngại, khó khăn bủa vây. Con giáp này cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ và tìm cách để giải quyết nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc.

Bù lại vận trình vẫn có điểm sáng nhờ sự xuất hiện của tài tinh. Có cát thần này nâng đỡ, tuổi Mùi có nhiều cơ hội kiếm tiền, làm giàu cũng nhờ bản tính xông xáo, biết chủ động nắm bắt thời cơ. Cơ hội do chính bản mệnh tạo ra chứ không phải ai khác.

Về sức khỏe, con giáp này nên để tâm đến những biểu hiện bất thường của cơ thể. Sức khỏe có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. Đây là kết quả của mải mê làm việc và cuốn theo những áp lực trong cuộc sống suốt thời gian dài vừa qua. Đã đến lúc bản mệnh phải thay đổi lịch trình làm việc của mình.

Tử vi thứ Ba ngày 22/3: 3 con giáp gặp phải cục diện tương xung, công việc ảm đạm, tiểu nhân ‘ném đá giấu tay’ - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/3/2022 hôm nay, tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/3/2022 hôm nay, cục diện tương xung ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao của tuổi Thìn. Vận trình nhiều trắc trở, xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào. Con giáp này cần đề phòng họa tiểu nhân. Càng những lúc như vậy càng cần đảm bảo xử lý mọi công việc một cách chỉn chu.

Bù lại, tình hình tài chính trong ngày không còn đáng ngại khi được tài tinh nâng đỡ, thậm chí, con giáp này còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ. Rất nhiều người thoát khỏi được tình trạng nợ nần hiện tại, cảm thấy an vui hơn.

Với người đầu tư kinh doanh, nhờ may mắn cộng với khéo léo mà bản mệnh dễ trúng quả đậm, tiền bạc rủng rỉnh. Con giáp này có thể tìm cách duy trì tài khí như mở rộng kinh doanh, đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng để lãi mẹ đẻ lãi con.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Đúng 0h ngày 22/3/2022: 3 con giáp đổi vận lên đời, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền của đầy tay

Vừa bước sang ngày 22/3/2022, có 3 con giáp may mắn được Thần Tài nâng đỡ, bất ngờ đổi vận lên đời, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền của đầy tay.

TIN MỚI NHẤT