Sau khi bạn trai mất, bố mẹ anh ấy chối bỏ đứa con trong bụng của tôi

Yêu - Hôn nhân 28/03/2024 06:43

Chẳng qua nhà ông bà ấy có 3 đứa cháu rồi, không thiết tha với đứa cháu không bố này nữa nên mới chối bỏ trách nhiệm.

Chiến là bạn trai của tôi, chúng tôi yêu nhau 4 năm nay. Năm trước chúng tôi định tổ chức đám cưới nhưng mẹ anh ấy muốn có con trước rồi cưới sau. Bởi thời gian yêu nhau của chúng tôi quá lâu, bác ấy sợ tôi bị vô sinh lấy về chữa trị tốn kém.

Chiều lòng bác gái, thế là tôi không dùng biện pháp tránh thai nào nữa, thả cho có con. Sau nhiều tháng chờ đợi cuối cùng tôi cũng có tin vui để báo cho nhà bạn trai biết.

Ngay sau đó bố mẹ anh ấy đẩy nhanh chuyện cưới xin. Trước đám cưới của chúng tôi vài ngày thì xảy ra chuyện đau buồn. Đêm đó chúng tôi đi ăn về khá muộn, do trong người có chút rượu, chồng tương lai không làm chủ được bản thân nên đã đâm vào nhà bên đường. Hậu quả anh mất ngay tại chỗ, còn tôi bị trầy xước nhẹ.

Suốt 1 tuần bạn trai mất, tôi đau khổ chẳng thiết tha chuyện ăn uống, tinh thần suy sụp, cứ nhắm mắt là hình ảnh người thương lại hiện lên. Nhưng trước sự động viên dỗ dành của mẹ và chị gái, tôi cố gắng ăn và bớt nghĩ để cho thai ít bị tổn thương.

Sau khi bạn trai mất, bố mẹ anh ấy chối bỏ đứa con trong bụng của tôi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Hiện tại tinh thần của tôi đã ổn định, gia đình bạn trai cũng nguôi ngoai nỗi buồn nhưng chưa thấy ai nói gì về cái thai trong bụng tôi. Bố mẹ tôi đứng ngồi không yên nên quyết định đưa tôi qua nhà trai để hỏi chuyện cho rõ ràng.

Sau khi hỏi thăm vài câu sức khỏe của ông bà thông gia thì bố tôi đi thẳng vào vấn đề:

“Vì đáp ứng mong muốn của ông bà nên con tôi chấp nhận có thai trước khi cưới. Nhưng bây giờ cháu không còn nữa, ông bà tính thế nào về cái thai trong bụng con gái tôi đây?”.

Bố bạn trai nói:

“Vợ chồng tôi không có quyền bảo cháu bỏ thai, với lại đó là việc làm thất đức lắm. Nếu con gái ông bà muốn để sinh thì chúng tôi không thể lo cho mẹ con cháu, bởi vợ chồng tôi già rồi, tiền làm ra chỉ đủ nuôi bản thân”.

Bố mẹ bạn trai tôi mới hơn 50 tuổi mà lại nói là già, thu nhập của ông bà cũng khá đâu có nghèo khổ như lời họ nói. Chẳng qua nhà ông bà ấy có 3 đứa cháu rồi, không thiết tha với đứa cháu không bố này nữa nên mới chối bỏ trách nhiệm.

Sau khi bạn trai mất, bố mẹ anh ấy chối bỏ đứa con trong bụng của tôi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet 

Tôi thấy hối hận khi đã đồng ý mang thai khi chưa cưới, bây giờ lại tạo gánh nặng cho bố mẹ đẻ. Bố mẹ tôi rời khỏi nhà thông gia “hụt” với vẻ mặt thất vọng và buồn bã, tôi thương lắm mà không nói được lời nào, bởi nước mắt cứ tràn ra.

Về đến nhà, bố khuyên tôi bỏ thai đi và làm lại cuộc đời, còn mẹ im lặng không nói gì. Tôi không đồng ý với suy nghĩ của bố, đó làm việc làm đáng lên án, tôi không làm được.

Bố bảo tôi còn trẻ tương lai còn dài, sau này sẽ lấy chồng và sinh những đứa con khác. Nếu như tôi để con sinh ra, bé sẽ thiệt thòi thiếu tình thương của bố và mẹ. Con sẽ không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn như những đứa trẻ khác.

Tôi khẳng định sau này sẽ không lấy chồng, ở vậy nuôi con. Bố nói hiện tại tôi nói thế nhưng nếu gặp 1 người đàn ông tôi thích thì chối cũng chẳng được. Gia đình tôi đang chia thành 2 phe, tôi không hiểu phải làm sao nữa mọi người ạ?

 

 

Vợ cũ của bạn trai đến đòi tiền trợ cấp nuôi con, phản ứng của anh ấy làm tôi tức giận và muốn chia tay ngay

Vì không muốn tôi chứng kiến sự việc, Thắng luôn miệng đuổi vợ cũ về và bảo để khi khác nói chuyện. Nhưng chúng tôi sắp là vợ chồng, tôi muốn mọi chuyện phải rõ ràng, không thể mập mờ được.

TIN MỚI NHẤT