Mẹ chồng nằm liệt giường mà vẫn cố hết sức giáng cho con trai 1 cái tát nảy đom đóm mắt để bênh vực con dâu

Yêu - Hôn nhân 10/03/2024 07:39

Dù bị nằm liệt nhưng mẹ chồng vẫn rất tức giận khi nghe con trai nói thế. Bà bảo chồng tôi lại gần 1 chút rồi bà dùng hết sức tát cho anh ấy 1 cái trời giáng làm tôi sợ tái mặt.

Tôi từng có công việc ổn định nhưng từ ngày lấy chồng thì cuộc sống của tôi thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Cứ nghĩ lấy được người chồng giỏi giang thành đạt thì sẽ hạnh phúc nhưng tôi đã nhầm.

Sau cưới được vài ngày, chồng tôi nói:

“Mẹ vất vả nuôi anh thành đạt, bây giờ mẹ bị nằm liệt 1 chỗ không thể tự chăm sóc bản thân. Lúc trước đã thuê vài người giúp việc nhưng họ đối xử với bà rất tệ nên anh đuổi hết rồi. Bây giờ anh muốn em nghỉ làm để lo sinh con và chăm sóc mẹ cho chồng yên tâm đi làm”.

Tôi phản đối ngay lập tức:

“Bố mẹ em tốn nhiều tiền đầu tư cho ăn học, khó khăn lắm em mới có được công việc ổn định như hiện tại. Em không thể bỏ việc ở nhà nội trợ được”.

Thấy tôi làm căng chồng cũng chẳng chịu thua, anh bảo nếu tôi đi làm thì chồng sẽ không chu cấp cho đồng tiền nào. Còn tôi chịu ở nhà nội trợ và chăm sóc mẹ chu đáo thì mỗi tháng chồng sẽ chuyển khoản cho 40 triệu.

Mẹ chồng nằm liệt giường mà vẫn cố hết sức giáng cho con trai 1 cái tát nảy đom đóm mắt để bênh vực con dâu - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Mỗi tháng tôi đi làm vất vả lắm mới được 7 triệu, vậy mà ở nhà lại được chồng chuyển cho 1 khoản tiền lớn. Đứng trước điều kiện hấp dẫn của chồng, cuối cùng tôi chấp nhận ở nhà làm công việc nội trợ để anh yên tâm đi làm.

Công việc hằng ngày của tôi là chăm sóc con và mẹ chồng nằm liệt giường. Do con ngoan và biết cách sắp xếp công việc nên mọi việc cũng nhẹ nhàng. Những lúc rảnh rỗi, tôi thường đưa con đi hẹn hò hay mua sắm với bạn bè.

Chủ nhật vừa rồi, trong lúc tôi đi ngang qua phòng mẹ chồng, thấy chồng tôi đang xoa bóp lưng cho mẹ. Vô tình nghe thấy 2 người nhắc đến tên tôi nên đã dừng lại nghe.

Mẹ chồng nói:

“Dạo này vợ con có vẻ không được vui lắm, con nên bớt công việc và dành thời gian quan tâm nhiều đến vợ con hơn. Con may mắn lấy được người vợ hiền lành đảm đang, phải biết giữ lấy đừng để mất rồi mới hối hận”.

Mẹ chồng nằm liệt giường mà vẫn cố hết sức giáng cho con trai 1 cái tát nảy đom đóm mắt để bênh vực con dâu - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Chồng tôi nói ngay:

“Con không có tình cảm với vợ. Từ sau khi cô ấy sinh bé, con lấy lý do nhiều việc mệt mỏi nên không muốn quan hệ vợ chồng nhưng thực chất con không có hứng thú với vợ. Trong số những người con gái mà con quen biết, con thấy vợ đảm đang chăm chỉ và biết quan tâm đến người khác. Thế nên con mới quyết tâm cưới về để có người chăm lo cho sức khỏe của mẹ”.

Dù bị nằm liệt nhưng mẹ chồng vẫn rất tức giận khi nghe con trai nói thế. Bà bảo chồng tôi lại gần 1 chút rồi bà dùng hết sức tát cho anh ấy 1 cái trời giáng làm tôi sợ tái mặt. Rồi bà đấm ngực thùm thụp mà nói:

“Không ngờ tôi lại sinh ra đứa con trái khốn nạn thế này. Vì muốn báo hiếu mẹ mà lại hủy hoại đời con gái nhà người ta. Nếu con mà không đối xử tốt với vợ thì mẹ chết cũng không yên lòng”.

Bị mẹ trách, chồng tôi im lặng cúi đầu không nói gì. Còn trái tim tôi bị tổn thương nghiêm trọng. Tôi rất yêu chồng và muốn cùng anh đi hết cuộc đời này. Nhưng bây giờ tôi phải làm gì để được chồng yêu đây?

Người bạn đến chơi nói 1 câu, tôi vội vã đưa 2 bố con đi làm xét nghiệm ADN, khi nhận được kết quả tôi không dám vạch trần sự phản bội của vợ

Tôi cũng từng nghe thấy mẹ phàn nàn về đứa con tôi chẳng giống bố mẹ hay nội ngoại. Sợ vợ buồn, tôi đã âm thầm đưa con đi làm xét nghiệm ADN.

TIN MỚI NHẤT