Người bạn đến chơi nói 1 câu, tôi vội vã đưa 2 bố con đi làm xét nghiệm ADN, khi nhận được kết quả tôi không dám vạch trần sự phản bội của vợ

Yêu - Hôn nhân 09/03/2024 05:33

Tôi cũng từng nghe thấy mẹ phàn nàn về đứa con tôi chẳng giống bố mẹ hay nội ngoại. Sợ vợ buồn, tôi đã âm thầm đưa con đi làm xét nghiệm ADN.

Ngày đó, vì sợ mất người yêu nên tôi quyết tâm cưới xong rồi mới đi lao động xuất khẩu. Lấy nhau được 3 tháng thì tôi đi làm, còn vợ ở nhà cùng với bố mẹ.

Trong thời gian sống chung với bố mẹ chồng, vợ phàn nàn mẹ tôi khó tính. Mỗi khi vợ tôi ra khỏi nhà, bà đều truy hỏi đi đâu làm gì. Cô ấy cũng bức xúc khi bạn bè đến chơi bà toàn đuổi và không muốn vợ tôi giao lưu với ai nữa.

Tôi gọi điện khuyên mẹ bớt khắt khe với con dâu, để cô ấy muốn làm gì thì làm. Tôi đi làm đã vất vả, vậy mà cứ về nhà lại nghe vợ phàn nàn chuyện mẹ chồng con dâu mâu thuẫn buồn vô cùng.

Mẹ bảo:

“Mẹ không chấp nhận được đứa con dâu tối nào cũng phấn son diện quần áo đẹp đi hẹn hò trai gái. Mẹ mà không trông coi cẩn thận, con dâu lại cặp bồ thì đầu con bị cắm đầy sừng rồi gia đình này bị nhục nhã đấy”.

Cả mẹ và vợ đều có quan điểm riêng, tôi không biết nghe lời ai nữa. Cuối cùng vợ đòi chuyển ra ngoài nếu không sẽ ly hôn, sợ mất vợ nên tôi đã đồng ý.

Người bạn đến chơi nói 1 câu, tôi vội vã đưa 2 bố con đi làm xét nghiệm ADN, khi nhận được kết quả tôi không dám vạch trần sự phản bội của vợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Tôi qua nước ngoài làm việc 1 tháng thì vợ báo tin có thai. Suốt 5 năm tôi làm xa nhà, vợ ở nhà nuôi con và làm việc rất vất vả, tôi thương lắm. Thế nên làm được bao nhiêu tiền tôi đều gửi về cho cô ấy giữ.

Buổi tối nào rảnh rỗi vợ cũng gọi video cho bố con tôi nói chuyện với nhau. Nhìn đứa con trai khôi ngô tuấn tú và nói chuyện rất khéo làm tôi càng có động lực kiếm tiền.

Nửa tháng trước, tôi về hẳn nước, lần này tôi dự định mua nhà và gia đình không còn phải thuê phòng trọ nữa.

Khi biết tôi về, có 1 người bạn đến chơi. Thấy tôi ngồi bế con trai, cậu bạn nói:

“Đứa trẻ này, tôi thấy khá giống đứa con lớn của Trung. Trong thời gian cậu đi vắng tôi thấy vợ cậu và Trung chơi với nhau khá thân thiết. Nhiều người đồn thổi 2 người cặp với nhau. Tốt nhất cậu nên đưa con trai đi làm xét nghiệm ADN 1 lần cho chắc”.

Tôi cũng từng nghe thấy mẹ phàn nàn về đứa con tôi chẳng giống bố mẹ hay nội ngoại. Sợ vợ buồn, tôi đã âm thầm đưa con đi làm xét nghiệm ADN.

Người bạn đến chơi nói 1 câu, tôi vội vã đưa 2 bố con đi làm xét nghiệm ADN, khi nhận được kết quả tôi không dám vạch trần sự phản bội của vợ - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet

Hôm qua tôi nhận được kết quả, đúng như người bạn tôi dự đoán. Tôi và con không cùng huyết thống, tôi rất đau khổ khi cầm kết quả trên tay.

Từ trước đến nay, làm được bao nhiêu tiền tôi đưa hết cho vợ giữ nên không thể tố cáo chuyện vợ phản bội chồng lúc này được, bởi tôi sợ mất trắng tất cả.

Tối qua tôi thăm dò hỏi vợ về số tiền chồng gửi về mấy năm nay được bao nhiêu. Cô ấy bảo có 3 tỷ đang gửi tiết kiệm và vợ đã ngắm được 1 căn hộ chung cư khá đẹp muốn tôi đi xem để chốt giá.

Nếu như lúc trước thì tôi sẽ đồng ý ngay nhưng bây giờ biết con trai không phải con ruột thì tôi thấy ghê sợ người vợ này muốn ly hôn ngay lập tức. Thế nhưng cô ấy đang giữ toàn bộ số tiền nhiều năm nay tôi làm vất vả lắm mới kiếm được. Tôi không biết phải làm sao mới lấy được số tiền vợ đang giữ đây?

 

Sau ngày mẹ vợ mất, tôi mới phát hiện ra âm mưu của bà thật thâm hiểm làm tôi dốc hết tài lực chăm sóc bà ròng rã 6 năm nay

Năm vừa rồi, mẹ chồng lại bị đột quỵ, lần này sức khỏe yếu nên bệnh nặng hơn, bà bị liệt nửa người dưới. Vợ chồng tôi phải đi vay tiền để chữa bệnh cho mẹ. Khi số tiền đã lên đến 100 triệu.

TIN MỚI NHẤT