Bỏ rơi vợ con vì đứa con trai của người tình, anh trai tôi phải trả cái giá quá đắt

Yêu - Hôn nhân 06/04/2024 12:07

Anh tôi chuyển đến nhà người nhân tình sống, mỗi tháng về thăm vợ con 1 đến 2 lần. Không được chồng chu cấp tiền nữa, chị dâu để con cho bố mẹ tôi chăm sóc, còn bản thân đi làm kiếm tiền.

Anh trai tôi là trưởng trong gia đình, thế nên bố mẹ luôn hối thúc anh sinh cho đứa cháu trai để nối dõi tông đường. Vậy mà cưới vợ 10 năm nay, chị dâu chỉ ở nhà ăn và sinh con nhưng đẻ đến đứa thứ 3 vẫn là con gái.

Tôi nhớ ngày chị dâu sinh con út trong bệnh viện, hay tin lại con gái, anh tôi không thèm bế vợ ra khỏi phòng sinh mà buồn chán về luôn nhà làm trầu rượu giải sầu.

Từ ngày có 3 đứa con gái, anh tôi chịu áp lực rất lớn. Mỗi lần đi ăn cỗ trong họ, mấy người đàn ông toàn đẩy anh tôi qua mâm khác ngồi vì không có con trai. Thỉnh thoảng đi chơi với đám bạn, bọn họ chê anh không biết sinh con trai.

Rất ấm ức, anh tôi bắt chị dâu sinh tiếp cho đến khi có cậu ấm mới thôi. Nhưng chị dâu không chịu, bởi càng sinh nhiều con sức khỏe giảm sút, kinh tế không có lấy gì nuôi. Chỉ vì sĩ diện của bản thân anh tôi mà đẩy cuộc sống cả gia đình đến chỗ nghèo túng sao.

Không thể thuyết phục được vợ sinh con tiếp, anh tôi đã ngoại tình với 1 người đồng nghiệp với mong muốn có con trai. Chị dâu biết tất cả nhưng không phản đối mà để mặc anh đi tìm kiếm đứa con trai.

Bỏ rơi vợ con vì đứa con trai của người tình, anh trai tôi phải trả cái giá quá đắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Sau nhiều ngày tháng mong chờ, cuối cùng anh tôi cũng có được 1 đứa con trai với người tình. Từ ngày đứa con đó sinh ra, anh không đoái hoài đến vợ con ở nhà. Làm được bao nhiêu tiền mang về cung phụng cho mẹ con người tình.

Anh tôi chuyển đến nhà người nhân tình sống, mỗi tháng về thăm vợ con 1 đến 2 lần. Không được chồng chu cấp tiền nữa, chị dâu để con cho bố mẹ tôi chăm sóc, còn bản thân đi làm kiếm tiền.

Vài lần nhân tình của anh tôi hối thúc ly hôn vợ nhưng bố mẹ tôi không đồng ý. Nếu anh tôi mà bỏ vợ con thì ông bà sẽ sang tên sổ đỏ cho mẹ con chị dâu. Sợ mất quyền thừa kế ngôi nhà nên anh tôi không dám ly hôn vợ.

Trong 1 lần nhà có giỗ, anh tôi đưa mẹ con người tình về nhận họ hàng. Nhìn đứa con trai của anh tôi giống y đúc mẹ, không có nét nào giống bố nên bác trưởng tộc khuyên gia đình tôi làm xét nghiệm ADN cho chắc, tránh nuôi nhầm con.

Lời bác ấy nói có lý và bố tôi đã âm thầm làm xét nghiệm cha con. Ngày nhận được kết quả ADN cả nhà sốc nặng khi biết đứa con mà anh tôi bỏ tiền ra nuôi suốt 8 năm nay lại là con của người đàn ông khác.

Anh tôi tức giận đòi lại số tiền đã bỏ ra nuôi con trai “hụt” những năm qua. Nhưng người tình trơ trẽn nói:

“Bắc thang lên hỏi ông trời, có tiền cho gái có đòi được không”.

Bỏ rơi vợ con vì đứa con trai của người tình, anh trai tôi phải trả cái giá quá đắt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet 

Anh tôi rơi vào cảnh bế tắc đau khổ như ngày hôm nay là do bản thân anh quá tham lam và sĩ diện. Đây là cái giá mà anh ấy phải trả khi phản bội vợ con và cố tìm kiếm đứa con trai.

Con thì không có lại mất hết số tiền ròng rã kiếm được trong 8 năm. Bây giờ trắng tay thì quay về bên vợ con.

Hôm kia anh tôi chuyển hết đồ đạc về nhà ở với vợ con. Anh cũng nói lời xin lỗi và hứa sau này sẽ không bao giờ phản bội vợ nữa. Thế nhưng chị dâu lạnh lùng nói:

“Ngày con còn nhỏ em cần có anh bên cạnh nhất, thế mà anh lại bỏ rơi mẹ con em chạy theo người đàn bà khác. Những năm qua, mẹ em ăn uống đói khát, em nhắc anh đưa tiền nuôi con nhưng lần nào anh cũng mắng mỏ em là người đàn bà vô tích sự, đẻ ra lũ vịt trời. Trong khi đó, anh chu cấp cho nhân tình và đứa con “hụt” không thiếu 1 thứ gì.

Nhờ anh đẩy đến bước đường cùng của tủi nhục mà em mới phát hiện bản thân mình cũng không phải là người vô dụng. Bây giờ em tự kiếm tiền nuôi các con, cuộc sống của mẹ con em rất ổn, tốt nhất anh nên tìm người phụ nữ khác mà chung sống. Em đây quá mệt mỏi khi lấy nhầm chồng rồi”.

Nói rồi chị dâu viết đơn ly hôn, còn anh tôi quỳ xuống cầu xin tha thứ mà chị ấy không chịu. Lúc chị dâu khó khăn nhất thì anh tôi bỏ rơi, bây giờ mẹ con chị ấy ổn định nên không cần anh nữa. Gia đình tôi rất muốn anh chị hàn gắn rạn nứt nhưng không biết phải nói sao nữa?

 

 

Sau khi bạn trai mất, bố mẹ anh ấy chối bỏ đứa con trong bụng của tôi

Chẳng qua nhà ông bà ấy có 3 đứa cháu rồi, không thiết tha với đứa cháu không bố này nữa nên mới chối bỏ trách nhiệm.

TIN MỚI NHẤT