Xôn xao clip nam thanh niên giở thói côn đồ đánh bạn gái dã man giữa đường bị tài xế công nghệ "xử đẹp", dân mạng hả hê

Xã hội 02/09/2020 21:13

Không biết giữa chàng trai và cô gái kia xảy ra chuyện gì mâu thuẫn, nhưng hành xử côn đồ của anh ra khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội bỗng xôn xao vụ việc về một thanh niên không biết có mâu thuẫn gì với người phụ nữ đi cùng mà anh ta vô cùng giận dữ, liên tục đánh đấm rồi lên gối túi bụi vào bụng cô gái.

Xôn xao clip nam thanh niên giở thói côn đồ đánh bạn gái dã man giữa đường bị tài xế công nghệ 'xử đẹp', dân mạng hả hê - Ảnh 1

Dù cô gái van xin nhưng anh thanh niên áo nâu này liên tục bạo hành cô.

Người chia sẻ clip viết: "Hôm nay mạng xã hội rần rần truyền tay nhau đoạn clip 1 thanh niên đang có những lời lẽ không hay và hành động "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với 1 người phụ nữ giữa đường tại Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội. Không biết mối quan hệ giữa 2 người như thế nào, nhưng anh chàng có vẻ khá hung hăng, bằng chứng là dù đoạn đường rất đông người qua lại nhưng không 1 ai dám can ngăn".

Theo như clip ghi lại, dù cô gái xuống nước, khúm núm xin thanh niên mặc áo nâu này hãy bình tĩnh. Nhưng hắn cứ sấn sổ vào người cô. Vừa chửi tục vừa giằng túi xách của cô gái. Điều không thể chấp nhận nhất đó là anh ta vừa tát, vừa đấm, vừa dùng đầu gối thụi túi bụi vào cô gái mặc cho cô này van xin anh. Sự hung hăng của thanh niên này khiến nhiều người xung quanh khiếp sợ, không có ai dám đứng ra can ngăn.

Xôn xao clip nam thanh niên giở thói côn đồ đánh bạn gái dã man giữa đường bị tài xế công nghệ 'xử đẹp', dân mạng hả hê - Ảnh 2

Thanh niên áo nâu liên tục đấm đá vào mặt bạn gái. (Ảnh từ clip)

Đúng lúc ấy có một anh xe ôm công nghệ đi qua. Gặp cảnh bất bình, anh liền ra mặt can ngăn chàng trai kia. Nhưng dường như sự côn đồ của thanh niên đó không hề thuyên giảm. Hết cách, anh xe ôm công nghệ dùng luôn chiếc mũ bảo hiểm ở tay đánh túi bụi vào lưng gã trai đó, khiến hắn phải buông tha cho cô gái. Lúc bấy giờ mọi người xung quanh mới dám chạy ra can ngăn.

Xôn xao clip nam thanh niên giở thói côn đồ đánh bạn gái dã man giữa đường bị tài xế công nghệ 'xử đẹp', dân mạng hả hê - Ảnh 3Xôn xao clip nam thanh niên giở thói côn đồ đánh bạn gái dã man giữa đường bị tài xế công nghệ 'xử đẹp', dân mạng hả hê - Ảnh 4Xôn xao clip nam thanh niên giở thói côn đồ đánh bạn gái dã man giữa đường bị tài xế công nghệ 'xử đẹp', dân mạng hả hê - Ảnh 5

Xôn xao clip nam thanh niên giở thói côn đồ đánh bạn gái dã man giữa đường bị tài xế công nghệ 'xử đẹp', dân mạng hả hê - Ảnh 6

Khi có anh xe ôm công nghệ can ngăn, nam thanh niên mới chịu dừng tay

Hành động thấy bất bình chẳng tha của anh xe ôm công nghệ đã được ghi cả lại. Clip sau 20 tiếng đăng tải trên mạng xã hội đã thu về gần 6.000 lượt tương tác, hơn 5.000 lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

Đa số đều tỏ ra bất bình với thanh niên mặc áo nâu. Không biết giữa anh ta và cô gái kia có quan hệ gì và mâu thuẫn ra sao, nhưng cách hắn đối xử côn đồ với phụ nữ chân yếu tay mềm như thế là điều khó chấp nhận. Nhiều người còn tỏ ra phẫn nộ khi cô gái được can ngăn vẫn bênh cho thanh niên áo nâu đó. Nhiều bình luận để lại rằng: "Chả hiểu sao bạn gái còn bênh được kẻ vừa đánh đấm mình", "bị bạo hành mà cô gái vẫn tốt với anh chàng kia quá"....

Bên cạnh đó nhiều người cảm kích hành động nghĩa hiệp của anh chàng xe ôm công nghệ. Không có anh thì không biết cô gái sẽ phải chịu bao nhiêu cú đấm, đá từ thanh niên có thói côn đồ kia nữa?

Hiện clip này vẫn gây xôn xao dân mạng. Nhiều người còn muốn truy tìm danh tính của thanh niên áo nâu để dạy dỗ cho anh ta bài học nhớ đời.

Phẫn nộ người chồng đánh lại vợ dã man để bảo vệ nhân tình, mẹ già can ngăn nhưng đành bất lực

Theo thông tin từ mạng xã hội, gã đàn ông bị mẹ và vợ bắt quả tang hẹn hò "tiểu tam" trong nhà nghỉ nên tức giận, lao vào đánh đập vợ dã man để bảo vệ nhân tình bất chấp sự can ngăn của nhiều người. Sau đó, gã này còn thản nhiên chạy theo nhân tình để cùng cô này rời đi.

TIN MỚI NHẤT