Website trung tâm của cô giáo tiếng Anh "chửi học viên là con lợn" từng giới thiệu: "Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi"

Xã hội 06/05/2018 12:23

Trước khi xảy ra vụ lùm xùm "chửi học viên là con lợn", trên website của trung tâm này ngay phần đầu tiên cũng đưa ra giới thiệu tại sao lựa chọn: “Khái niệm có tiền là Thích học thế nào thì học và Ngon ngọt dỗ dành không tồn tại tại M. Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi".

"Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi"

Cách đây vài giờ, đoạn clip ghi lại sự việc cô giáo giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh tranh cãi gay gắt với học viên, chửi người này là "con lợn" vì không chịu đóng phạt 100 nghìn đồng hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Website trung tâm của cô giáo tiếng Anh 'chửi học viên là con lợn' từng giới thiệu: 'Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi' - Ảnh 1

Giáo viên T. chỉ thẳng mặt học viên buông lời: 'Mày là thằng mặt lợn óc người'

 Theo tìm hiểu, cô giáo trong đoạn clip tên Nguyễn Kim T., giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh M. có địa chỉ tại Hà Nội. Trung tâm tiếng Anh M. hoạt động đã nhiều năm, chuyên dạy tiếng Anh cho đối tượng là trẻ em, học sinh cấp 2 và người đã đi làm.

Sau vài giờ clip ghi lại cuộc cãi vã giữa một giáo viên tiếng Anh và học viên với những lời lẽ thô tục, gọi "học viên là con lợn" được đưa lên mạng xã hội, hàng vạn cư dân mạng đã "truy lùng" danh tính nữ giáo viên này. Ngay sau đó, cô giáo này đã phải khóa facebook.

Hầu hết cư dân mạng đều đưa ra những bình luận chỉ trích gay gắt về hành động của nữ giáo viên trên, tuy nhiên, ngay từ đầu, trên website của trung tâm này trước đó cũng từng đưa ra lời giới thiệu ngoài những cam kết về chất lượng giảng dạy thì kỷ luật cùng những quy định nghiêm khắc cũng được nêu rõ ngay trên trang nhất.

Theo đó, trung tâm này khẳng định một trong những tiêu chí khiến học viên lựa chọn học tập chính là "kỷ luật thép", không có khái niệm "thích học thế nào thì học", đồng thời cũng nêu rõ nếu thiếu bài tập sẽ bị phạt 100 nghìn đồng.

Website trung tâm của cô giáo tiếng Anh 'chửi học viên là con lợn' từng giới thiệu: 'Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi' - Ảnh 2

Quy định của trung tâm tiếng Anh M. được khẳng định trên website. Ảnh chụp màn hình.

"Tại sao lựa chọn M. English?

- Khái niệm có tiền là THÍCH HỌC THẾ NÀO THÌ HỌC và NGON NGỌT DỖ DÀNH không tồn tại tại M. Tại đây, hoặc là HỌC, hoặc là PHẠT và BỊ ĐUỔI.

- Kỉ luật thép, chịu phạt 100k/lần thiếu bài, 50k/lần muộn bài và VĂN BẢN CAM KẾT 4 BÊN CHỈ CÓ TẠI M.

Trong thời đại truyền thông vũ bão, thật giả lẫn lộn, chất lượng nằm ở việc "nếu học viên không giới thiệu thêm học viên mới, tự học viên phải cảm thấy áy náy".

KÈM RIÊNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ HỖ TRỢ TRONG SUỐT LỘ TRÌNH.

Ở M., học là giỏi, bất luận "bệnh viện trả về".

Ngoài ra, trung tâm tiếng Anh M. còn yêu cầu học viên cam kết:

- Phải tham gia đầy đủ các buổi học.

- Nghiêm túc thực hiện và hoàn thành các bài tập.

- Chuẩn bị bài trước khi lên lớp.

- Sôi nổi, năng lượng, đúng hẹn và trách nhiệm.

- Tập trung vào mục tiêu.

Hàng loạt Facebook mạo danh cô giáo dạy tiếng Anh cũng như Fanpage mọc lên sau sự cố

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại cuộc tranh cãi giữa cô giáo T. và nam học viên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt like, share, bình luận của cư dân mạng với những chỉ trích gay gắt.

Website trung tâm của cô giáo tiếng Anh 'chửi học viên là con lợn' từng giới thiệu: 'Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi' - Ảnh 3

Cô giáo T. trong đoạn clip. Ảnh: FB

Hiện tại, trang cá nhân của cô giáo T. và trung tâm tiếng Anh M. đã không còn có thể tìm thấy trên Facebook, tuy nhiên hàng loạt tài khoản Facebook mạo danh đã mọc lên nhằm "câu like" và lôi kéo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Website trung tâm của cô giáo tiếng Anh 'chửi học viên là con lợn' từng giới thiệu: 'Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi' - Ảnh 4

Nhiều tài khoản Facebook mạo danh trung tâm tiếng Anh M. mọc lên nhằm câu like. Các Facebook này được tạo mới đây, các bài đăng đều từ vài tiếng trước, số lượt like, follow rất ít. Ảnh chụp màn hình.

 Thậm chí, có Fanpage còn giả danh đăng dòng trạng thái tặng kèm sách tiếng Anh miễn phí để đổi lại những bình luận nhận xét tốt, "mua" lại danh tiếng cho trung tâm tiếng anh càng khiến cư dân mạng được phen dậy sóng.

Website trung tâm của cô giáo tiếng Anh 'chửi học viên là con lợn' từng giới thiệu: 'Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi' - Ảnh 5

Fanpage giả mạo được lập ra với mong muốn tặng sách tiếng Anh để đổi lấy bình luận tốt càng khiến dư luận bức xúc. Ảnh chụp màn hình.

 

Website trung tâm của cô giáo tiếng Anh 'chửi học viên là con lợn' từng giới thiệu: 'Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi' - Ảnh 6
Đồng thời, hàng loạt tài khoản giả mạo Facebook của cô giáo T. cũng xuất hiện, đăng tải nhiều nội dung gây 'sốc' nhằm câu like. Ảnh chụp màn hình.

Mặc dù hiện tại trang Facebook của trung tâm tiếng Anh M. đã khóa nhưng tại những trang Facebook khác liên quan đến trung tâm tiếng Anh này, cộng đồng mạng đã đồng loạt review 1 sao kèm theo đó là nhiều bình luận chỉ trích.

Website trung tâm của cô giáo tiếng Anh 'chửi học viên là con lợn' từng giới thiệu: 'Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi' - Ảnh 7

Trang Facebook của trung tâm tiếng Anh M. Kids nhận hàng nghìn review 1 sao sau ít giờ đồng hồ - Ảnh chụp màn hình.

 Sự việc hiện vẫn đang gây xôn xao trong dư luận, người đã bình luận "Không biết ai đúng ai sai, nhưng giáo viên mà ăn nói như kẻ vô học thế thì ai tôn trọng", "có dạy giỏi mấy mà không có đức cũng chả ra gì". Bên cạnh đó cũng có người phê phán thái độ của học viên này khi tay bo với giáo viên.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân sâu xa là gì và cũng chưa bàn đến việc ai đúng, ai sai nhưng người xem không khỏi choáng váng trước những ngôn từ "chợ búa" mà giáo viên T. đã nói với học viên ngay giữa lớp học.

PV đã tìm cách liên lạc với trung tâm tiếng Anh này qua số điện thoại cố định, nhưng hiện tại đều không liên lạc được.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là "con lợn" tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận "bệnh viện trả về"

Trên website chính thức của mình, trung tâm tiếng Anh M. nêu rõ những quy định và hình thức kỷ luật nghiêm khắc, trong đó có việc sẽ bị phạt 100 nghìn đồng nếu không làm bài tập. Kèm theo đó, trung tâm M. còn khẳng định "Ở M. học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về'".

TIN MỚI NHẤT