Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là "con lợn" tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận "bệnh viện trả về"

Xã hội 06/05/2018 12:15

Trên website chính thức của mình, trung tâm tiếng Anh M. nêu rõ những quy định và hình thức kỷ luật nghiêm khắc, trong đó có việc sẽ bị phạt 100 nghìn đồng nếu không làm bài tập. Kèm theo đó, trung tâm M. còn khẳng định "Ở M. học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về'".

Đoạn clip ghi lại sự việc cô giáo giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh tranh cãi gay gắt với học viên, chửi người này là "con lợn" vì không chịu đóng phạt 100 nghìn đồng hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Theo tìm hiểu, cô giáo trong đoạn clip tên N.K.T, giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh M. có địa chỉ tại Hà Nội. Trung tâm tiếng Anh M. hoạt động đã nhiều năm, chuyên dạy tiếng Anh cho đối tượng là trẻ em, học sinh cấp 2 và người đã đi làm.

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 1

Cô giáo T. trong đoạn clip - Ảnh: FB

Trung tâm tiếng Anh tự khẳng định có kỷ luật thép, hoặc là học, hoặc là phạt và bị đuổi

Trên website của trung tâm tiếng Anh M., ngoài những cam kết về chất lượng giảng dạy thì kỷ luật cùng những quy định nghiêm khắc cũng được nêu rõ ngay trên trang nhất.

Theo đó, trung tâm này khẳng định một trong những tiêu chí khiến học viên lựa chọn học tập chính là "kỷ luật thép", không có khái niệm "thích học thế nào thì học", đồng thời cũng nêu rõ nếu thiếu bài tập sẽ bị phạt 100 nghìn đồng.

"TẠI SAO LỰA CHỌN M. ENGLISH?

- Khái niệm có tiền là THÍCH HỌC THẾ NÀO THÌ HỌC và NGON NGỌT DỖ DÀNH không tồn tại tại M. Tậy đây, hoặc là HỌC, hoặc là PHẠT và BỊ ĐUỔI.

- Kỉ luật thép, chịu phạt 100k/ lần thiếu bài, 50k/ lần muộn bài và VĂN BẢN CAM KẾT 4 BÊN CHỈ CÓ TẠI M.

Trong thời đại truyền thông vũ bão, thật giả lẫn lộn, chất lượng nằm ở việc 'nếu học viên không giới thiệu thêm học viên mới, tự học viên phải cảm thấy áy náy'.

KÈM RIÊNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ HỖ TRỢ TRONG SUỐT LỘ TRÌNH.

Ở M., học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về'" - Trung tâm tiếng Anh M. viết trên website của mình.

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 2

Quy định của trung tâm tiếng Anh M. được khẳng định trên website - Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, trung tâm tiếng Anh M. còn yêu cầu học viên cam kết:

- Phải tham gia đầy đủ các buổi học.

- Nghiêm túc thực hiện và hoàn thành các bài tập.

- Chuẩn bị bài trước khi lên lớp.

- Sôi nổi, năng lượng, đúng hẹn và trách nhiệm.

- Tập trung vào mục tiêu.

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 3

Quy định đối với học viên của trung tâm tiếng Anh M. - Ảnh chụp màn hình.

Facebook của cô giáo và trung tâm tiếng Anh đã khóa, hàng loạt Facebook mạo danh mọc lên sau sự cố

 

Đoạn clip ghi lại cuộc tranh cãi giữa cô giáo T. và nam học viên dù chỉ được đăng tải lên Facebook ít giờ nhưng đã nhanh chóng nhận về hàng chục ngàn lượt like, share và bình luận.

Hiện tại, trang cá nhân của cô giáo T. và trung tâm tiếng Anh M. đã không còn có thể tìm thấy trên Facebook, tuy nhiên hàng loạt tài khoản Facebook mạo danh đã mọc lên nhằm "câu like" và lôi kéo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 4

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 5

Nhiều tài khoản Facebook mạo danh trung tâm tiếng Anh M. mọc lên nhằm câu like. Các Facebook này được tạo mới đây, các bài đăng đều từ vài tiếng trước, số lượt like, follow rất ít - Ảnh chụp màn hình.

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 6Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 7

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 8

Đồng thời, hàng loạt tài khoản giả mạo Facebook của cô giáo T. cũng xuất hiện, đăng tải nhiều nội dung gây 'sốc' nhằm câu like - Ảnh chụp màn hình.

Các trang Facebook nhánh của trung tâm tiếng Anh M. bị đồng loạt review 1 sao cùng nhiều bình luận chỉ trích

Mặc dù hiện tại trang Facebook của trung tâm tiếng Anh M. đã khóa nhưng tại những trang Facebook khác liên quan đến trung tâm tiếng Anh này, cộng đồng mạng đã đồng loạt review 1 sao kèm theo đó là nhiều bình luận chỉ trích.

Cụ thể, tại trang Facebook M. English - Kids English (trang Facebook của trung tâm tiếng Anh M. chuyên giảng dạy tiếng Anh dành cho trẻ em), chỉ sau ít giờ đồng hồ đã có tới hàng nghìn người đánh giá 1 sao, để lại nhiều chỉ trích gay gắt.

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 9

Trang Facebook của trung tâm tiếng Anh M. Kids nhận hàng nghìn review 1 sao sau ít giờ đồng hồ - Ảnh chụp màn hình.

Cũng trong tình trạng tương tự, trang Facebook của Công ty cổ phần hệ thống giáo dục M. (sở hữu trung tâm tiếng Anh M.) cũng đã phải nhận rất nhiều đánh giá tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Trung tâm tiếng Anh có cô giáo mắng chửi học viên là 'con lợn' tự giới thiệu: Học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về' - Ảnh 10

Ảnh chụp màn hình.

Sở GD-ĐT Hà Nội vào cuộc xác minh clip cô giáo tiếng Anh xưng hô mày - tao, chửi học viên là "con lợn" vì 100k tiền phạt

Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội đang vào cuộc xác minh clip cô giáo tiếng Anh xưng hô mày tao, chửi học viên là con lợn gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT