Vụ thiếu nữ 15 tuổi tử vong vì bị bạn trai tẩm xăng đốt: Chị gái khóc hết nước mắt, cố nén nỗi đau để lo hậu sự cho em

Xã hội 03/10/2020 08:10

Theo chia sẻ của chị Hoà, khi chứng kiến em gái bị bỏng phải băng bó toàn thân nằm trên giường bệnh chị đã rất sốc. Dù đã khóc rất nhiều, nhưng người chị gái cũng đã phải nén nỗi đau, cố gắng bình tĩnh nếu không thì sẽ không có ai lo được cho T.

Vụ việc thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai tưới xăng đốt ở vườn cao su dẫn đến bỏng 95% cơ thể và sau đó tử vong đang khiến dư luận bàng hoàng.

Liên quan đến vụ việc trên, theo thông tin trên báo Tiền phong, chiều 2/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đang phối hợp Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương để điều tra, làm rõ vụ việc cô gái tên Đ.T.T (15 tuổi, quê Đắk Nông, tạm trú tỉnh Bình Dương) bị bạn trai tẩm xăng đốt gây bỏng và tử vong sau đó.

Vụ thiếu nữ 15 tuổi tử vong vì bị bạn trai tẩm xăng đốt: Chị gái khóc hết nước mắt, cố nén nỗi đau để lo hậu sự cho em - Ảnh 1

Nguyễn Văn Đức tại cơ quan công an (Ảnh: Tiền phong)

Hai đối tượng hiện đang bị tạm giữ để điều tra gồm: Nguyễn Văn Đức (19 tuổi, quê quán Quảng Ngãi) và Phạm Công Danh (16 tuổi, quê quán Bình Phước).

Bên cạnh đó, theo báo Đất Việt, chị gái của nạn nhân là Đàm Thị Hòa đã phải nén nỗi đau hoàn tất các thủ tục để đưa thi thể em gái về quê ở Đắk Nông. Chị gái nạn nhân chia sẻ trên báo Đất Việt rằng ngay khi nhận được tin, chị đã chạy xe máy từ Đăk Nông đến TP.HCM vì nóng lòng lo em gái ở một mình trong bệnh viện.

"Lúc chuyển đến viện Chợ Rẫy, em tôi đã trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy từ tuyến dưới lên tuyến trên. Bác sĩ nói từ trước đến giờ ca này nặng nhất, có cứu được hay không là nhờ vào sự cố gắng của bé và cơ hội cứu được là rất ít. Đến 12 giờ trưa nay, bác sĩ gọi người nhà vào và thông báo em tôi đã mất rồi", chị Hòa chia sẻ.

Vụ thiếu nữ 15 tuổi tử vong vì bị bạn trai tẩm xăng đốt: Chị gái khóc hết nước mắt, cố nén nỗi đau để lo hậu sự cho em - Ảnh 2

Chị gái nạn nhân cố gắng mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho bố mẹ già ở quê (Ảnh: Báo Đất Việt)

Chị Hoà cũng cho biết, khi chứng kiến em gái bị bỏng phải băng bó toàn thân nằm trên giường bệnh chị đã rất sốc. "Khi bước vào phòng thì thấy em tôi bỏng hết toàn thân. Tôi sốc quá, không chịu được liền chạy ra khỏi phòng bệnh, cố gắng trấn tĩnh bản thân sau đó mới vào lại với em. Mấy ngày nay tôi đã khóc hết nước mắt rồi, giờ phải bình tĩnh nếu không thì sẽ không có ai lo được cho em gái", chị Hòa chia sẻ.

Bên cạnh đó, cũng theo chia sẻ, hoàn cảnh của nạn nhân cũng khá khó khăn khi sinh ra trong một gia đình làm nông có 5 chị em, bố mẹ già yếu nên T. đã xin làm tại một công ty ở Bình Dương để phụ giúp gia đình.

Trước đó, theo hồ sơ vụ án, từ tháng 5/2020 Đức và T. quen nhau và có quan hệ tình cảm nhưng do gia đình của Đức ngăn cản không cho quen T. nên Đức muốn chia tay. Tuy nhiên, T. không đồng ý, từ đó Đức nảy sinh ý định mua xăng để dọa đốt.

Vụ thiếu nữ 15 tuổi tử vong vì bị bạn trai tẩm xăng đốt: Chị gái khóc hết nước mắt, cố nén nỗi đau để lo hậu sự cho em - Ảnh 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Tiền phong)

Vào trưa 26/9, Đức kêu Danh chở đi mua xăng. Đến hơn 18h chiều cùng ngày, Đức và Danh đến một vườn cao su thuộc Nông trường cao su Hội Nghĩa, sau đó Đức hẹn T. ra vườn cao su để nói chuyện.

Tại đây, Đức đã dùng xăng đổ lên người bị hại, lúc này Đức đang đứng cách nạn nhân khoảng 1m, dùng bật lửa (quẹt gas) để bật lửa lên định đốt cái khẩu trang y tế mà Đức đang sử dụng để dọa đốt T., nhưng khi bật lửa lên thì lửa bắt hơi xăng làm cháy toàn thân nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được Đức và Danh đang ở gần đó đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, bị bỏng nặng. Do thương tích quá nặng, 12h30 trưa nay (2/10), nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Lời khai của cô dâu "bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên

Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan chức năng đang ghi lời khai của C.T.U. Bước đầu, cô gái đã thừa nhận có liên quan vụ việc. Tuy nhiên, cơ quan công an phải làm rõ thêm động cơ, mục đích thực sự của việc làm này.

TIN MỚI NHẤT