Vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại: Người đi cùng hoảng loạn, nhập viện cấp cứu

Xã hội 20/12/2018 13:35

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai người đi cùng nạn nhân. Trong quá trình thông tin tại cơ quan chức năng, người này có biểu hiện hoảng loạn, mất bình tĩnh và có nhiều dấu hiệu bất thường.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bán cá tên Vũ Thị Ngà (36 tuổi) bị hai tên cướp chặn xe sát hại, ngày 20/12, ông Đặng Văn Thự, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, chị Trần Thị Thêm (36 tuổi, trú thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) - người đi cùng nạn nhân hôm xảy ra vụ án mạng, đã nhập viện cấp cứu. 

Vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại: Người đi cùng hoảng loạn, nhập viện cấp cứu - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

Theo ông Thự, chị Thêm đã nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện ở tỉnh Bắc Giang. Sau khi xảy ra vụ án, cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành lấy lời khai của chị Thêm. Trong quá trình thông tin tại cơ quan chức năng, chị Thêm có biểu hiện hoảng loạn, mất bình tĩnh và có nhiều dấu hiệu bất thường. 

Theo ghi nhận, khu vực xảy ra vụ cướp là con đường mòn, nằm ở giữa cánh đồng, xa khu dân cư và ít người qua lại. 

Như chúng tôi đã thông tin, vào khoảng 4 giờ sáng 18/12, chị Vũ Thị Ngà (36 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam) và chị Trần Thị Thêm (trú cùng xã chị Ngà) cùng buôn bán cá.

Sau đó, cả hai người được 2 đối tượng gọi điện thoại hẹn ra đồng vắng trên địa bàn thôn Hố Trú, xã Cẩm Lý) để bán cá cho 2 người đi chợ bán lẻ.

Khi đến chỗ hẹn, 2 đối tượng bất ngờ chặn xe cướp túi xách của chị Ngà và chị Thêm. Thấy bị cướp bất ngờ, chị Ngà chống cự và hô hoán giúp đỡ thì bị 2 đối tượng dùng dao sát hại.

Chị Thêm do quá sợ hãi đã ngoan ngoãn đưa tài sản cho 2 đối tượng để bảo toàn tính mạng. Gây án xong các đối tượng nhanh chóng bỏ trốn.

Ngay sau đó, chị Thêm đã hô hoán và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Chị Ngà được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường do vết thương quá nặng.

Vụ người phụ nữ bị sát hại, dìm dưới ao bằng 5 thanh tre: Hé lộ thư tuyệt mệnh của người chồng

Sau khi giết, trói chân vợ rồi dùng 5 thanh tre dìm xác dưới ao, Được bỏ trốn vào một khách sạn ở Đồng Nai rồi tự tử.

TIN MỚI NHẤT