Vụ nghịch tử giết cha vứt xác xuống mương: Thấy cha chưa chết, cầm thanh tre đánh liên tiếp vào đầu

Xã hội 09/08/2018 13:50

Khải đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại cha ruột của mình và cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mất một cuộn dây điện.

Vụ nghịch tử giết cha vứt xác xuống mương: Thấy cha chưa chết, cầm thanh tre đánh liên tiếp vào đầu - Ảnh 1

Nguyễn Khải giết cha chỉ vì mất cuộn dây điện

Liên quan đến vụ án nghịch tử sát hại cha xảy ra tại làng Khê Xá (xã Phú Lương, huyện Hòa Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế), Cơ quan điều tra Công an tỉnh này cho biết nghi phạm Nguyễn Khải (SN 1989) đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, sát hại cha ruột của mình là ông Nguyễn Toàn (SN 1963).

Tại cơ quan điều tra, Khải cho biết từ trước đã có mâu thuẫn với ông Toàn. Hai bên thường xuyên cãi vã, lời qua tiếng lại nhiều lần.

Trưa 5/8, trong lúc ông Toàn đi làm đồng thì Khải ở nhà và phát hiện bị mất một cuộn dây điện. Khi cha về nhà, Khải tra hỏi, tỏ ý nghi ngờ ông lấy cuộn dây điện nên hai bên xảy ra xô xát.

Trong lúc tức giận, Khải dùng cây sắt có đầu nhọn đâm vào ngực ông Toàn. Sau đó, đứa con đẩy cha xuống mương nước ngay trước nhà.

Phát hiện ông Toàn còn sống, Khải nhặt một thanh tre dài nửa mét nhảy xuống nước đánh vào đầu rồi xiết cổ cha đến chết.

Gây án xong, Khải dìm thi thể xuống nước rồi vào nhà thay quần áo lên giường ngủ cho đến khi sự việc bại lộ.

Cơ quan điều tra công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho hay đang chờ kết quả giám định tâm thần đối với Khải vì trước đó nghi can này có những biểu hiện bất thường.

Trước đó, ngày 6/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được trình báo về cái chết của ông Nguyễn Toàn (SN 1963) của chị Nguyễn Thị H., con gái ông này. Chị H. cho biết khi về quê thăm gia đình không thấy cha nên đi tìm. Sau đó, Khải nói đã đánh chết cha.

Cơ quan công an sau đó tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể ông Toàn dưới mương nước cạnh nhà.

Vụ con giết cha vứt xác xuống mương: Bị bệnh không đi viện mà nhờ thầy cúng chữa trị

Khải có công ăn việc làm đàng hoàng ở công ty san lấp mặt bằng. Sau khi nghỉ làm thì anh ta suốt ngày lầm lì, gây sự với cha ruột rồi đòi tự tử.

TIN MỚI NHẤT