Vụ giúp việc bạo hành em bé ở Hà Nam: Người giúp việc đang bị tạm giữ, công an vào cuộc điều tra

Xã hội 23/11/2017 11:24

Liên quan đến vụ việc người mẹ phát hiện giúp việc đang bạo hành con mình khi xem camera theo dõi, lãnh đạo phường Quang Trung cho biết phía Công an phường Quang Trung nhận được trình báo của gia đình cháu bé vào tối hôm qua 22/11.

Theo thông tin ban đầu, lãnh đạo UBND phường cho biết: Người giúp việc gia đình thuê không phải là người địa phương. "Sự việc đã được lập hồ sơ và đã được chuyển đến Cơ quan điều tra, Công an TP Phủ Lý để điều tra, làm rõ", lãnh đạo này cho hay.

Vào đêm 22/11, một đoạn clip ghi lại cảnh một người giúp việc đang bạo hành em bé chưa đầy 2 tháng ở Hà Nam một cách dã man đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Vụ giúp việc bạo hành em bé ở Hà Nam: Người giúp việc đang bị tạm giữ, công an vào cuộc điều tra - Ảnh 1
Sự việc đang xôn xao trên mạng xã hội

Trao đổi với chị Ngọc Phương (Phủ Lý, Hà Nam) là người đăng tải loạt clip lên mạng xã hội và cũng là mẹ của bé gái bị bạo hành, cho biết, sự việc trên được gia đình chị phát hiện vào khoảng 5h30 chiều ngày 22/11.

Theo chị P. vào thời điểm trên vợ chồng chị đi đón đứa lớn đi học về. Trong lúc chờ đợi chồng tôi tranh thủ mở điện thoại ra xem camera ở nhà thì phát hiện sự việc này. "Vợ chồng tôi rất sốc, rất thương con. Nó mới chưa đầy 2 tháng tuổi" - chị Phương nói.

Vụ giúp việc bạo hành em bé ở Hà Nam: Người giúp việc đang bị tạm giữ, công an vào cuộc điều tra - Ảnh 2
Người mẹ sốc khi xem lại đoạn clip

Mẹ của bé cũng cho biết thêm, người phụ nữ áo tím đánh con chị là người giúp việc, mới làm việc cho gia đình chị được khoảng gần 2 tháng.

Được biết, hiện tại chị Phương đưa con gái đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

 
Chúng tôi tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến độc giả.

TIN MỚI NHẤT