Vụ chồng giết vợ ở Tam Điệp Ninh Bình: Bi kịch bắt nguồn từ đơn ly hôn?

Xã hội 26/06/2019 12:18

Khám nghiệm hiện trường vụ chồng giết vợ ở Tam Điệp Ninh Bình, công an phát hiện một tờ đơn ly hôn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra làm rõ vụ án chồng giết vợ ở Tam Điệp Ninh Bình.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Hòa (SN 1998, trú tại phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình) đã tử vong, còn người chồng Bùi Văn Tỏa (SN 1988, quê huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) vẫn đang điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát chặt chẽ của cán bộ công an.

Khoảng 19 giờ 30 ngày 25/6, người dân phát hiện nhà chị Hòa bốc cháy dữ dội. Khi mọi người đến hiện trường thấy chị Hòa nằm bất tỉnh ở bể nước gần nhà, còn anh Tỏa nằm trên vũng máu, ở cổ có vết thương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

chong giet vo o tam diep ninh binh
Hiện trường vụ chồng giết vợ ở Tam Điệp Ninh Bình - Ảnh: Internet

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chị Hòa bị một vật đánh vào đầu dẫn đến bầm tím ở gáy, trên người có một vết bỏng, tử vong do ngạt thở, còn người chồng có vết cắt ở cổ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 25/6 sau khi ăn cơm xong, vợ chồng Tỏa xảy ra cãi vã. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, người chồng phóng hoả đốt nhà rồi sát hại vợ. Gây án xong, Tỏa dùng dao tự cứa cổ mình nhằm tự sát.

Trong quá trình khám nghiệm, công an phát hiện trên người chị Hòa có một lá đơn ly hôn do chính nạn nhân viết. Đây rất có thể là nguyên nhân dẫn đến án mạng đau lòng.

Theo chính quyền địa phương, vợ chồng Tỏa đang thuê trọ nhà người dì để đi làm trong khu công nghiệp. Trong cuộc sống hàng ngày hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tối 25/6 sau khi giết vợ, Tỏa còn gọi điện thông báo sự việc cho bố ruột rồi tắt máy.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bắt quả tang chồng ân ái cùng bồ nhí, vợ đánh ghen trong khách sạn cực cao tay khiến hội chị em ủng hộ

Vụ đánh ghen trong khách sạn ở Quảng Ninh hiện đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Phát hiện chồng ngoại tình, vợ ập vào quay clip mắng chửi và đăng lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT