Vụ Audi tông chết 3 nạn nhân ở Bắc Giang: Xót xa người ở lại phải chịu bao nỗi đau

Xã hội 03/06/2022 22:47

Trong chớp mắt, mọi việc đau buồn đã xảy ra không ai biết trước được điều này. Để giờ đây, những người ở lại đang phải gánh chịu nỗi đau cùng cực.

Liên quan đến vụ tai nạn 3 người trong cùng gia đình tử vong sau khi va chạm với xe Audi tại Bắc Giang, chiều 3/6, nhiều người thân, hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp mang vòng hoa đến chia buồn với gia đình nạn nhân ở tổ dân phố Hoà Yên, phường Thọ Xương, TP.Bắc Giang.

Không khí tang thương bao trùm lên cả ngôi nhà, ai cũng rưng rưng nước mắt xót thương khi nhìn thấy 3 áo quan, hương khói nghi ngút trong ngôi nhà nhỏ, bên cạnh đó là cháu N.H.T. (20 tuổi), người con trai lớn của nạn nhân H. đang đứng chịu tang.

Người dân sinh sống quanh khu vực phường Thọ Xương cho biết, gia đình anh H. sống hoà thuận với xóm giềng. Anh H. và chị Q. sinh được 2 người con, 1 trai 1 gái. Tuy hoàn cảnh khó khăn, phải chăm sóc mẹ gia tai biến hơn 10 năm nay nhưng gia đình anh H. rất hạnh phúc.

Vụ Audi tông chết 3 nạn nhân ở Bắc Giang: Xót xa người ở lại phải chịu bao nỗi đau - Ảnh 1

Trò chuyện với PV, ông Nguyễn Quốc Đông (chú của nạn nhân) cho biết, chiều 2/6, gia đình anh H. đi xuống Hà Nội thăm con trai về đến TP.bắc Giang trả xe ô tô rồi lấy xe máy về nhà thì gặp tai nạn.

“Khoảng 23h đêm, tôi nhận được điện thoại báo tin 3 người trong gia đình cháu H. tử vong. Nhận tin dữ, tôi bàng hoàng, đau đớn tột cùng. Cố giữ bình tĩnh, tôi chạy ra hiện trường với các cháu”, ông Đông nói.

Nam sinh đang dù đau đớn khi mất 3 người thân thương nhất nhưng vẫn cảm ơn từng người một điến thăm viếng, chia buồn cùng gia đình.

Vụ Audi tông chết 3 nạn nhân ở Bắc Giang: Xót xa người ở lại phải chịu bao nỗi đau - Ảnh 2

Ông Đông cho hay, gia đình ông mong muốn cơ quan điều tra xử lý công bằng, khách quan, nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật để hương hồn người chết được siêu thoát. Gia đình ông thương nhất cháu T. khi cả bố mẹ và em gái cùng mất. T. phải đứng ra gánh vác mọi việc.

Khi xem lại clip, gia đình ông có chung cảm giác đau đớn tột cùng. Họ thậm chí không dám xem hết khung hình cận cảnh chiếc Audi tông trực diện làm xe máy văng ra xa.

Người đàn ông đại diện cho gia đình nạn nhân cũng cho hay sau vụ tai nạn, gia đình tài xế xe Audi đến xin thắp hương chia buồn và xin phép ở lại để giúp việc cho gia đình đồng thời đưa nạn nhân đi hỏa táng vào ngày mai.

“Họ xin phép ở lại lo đám tang và hậu sự, chúng tôi hoàn toàn đồng ý vì đó là cái tình nghĩa. Còn về trách nhiệm hay bồi thường, gia đình tôi sẽ không nhận để chờ kết luận từ cơ quan chức năng. Chúng tôi chỉ mong pháp luật xử lý công bằng, khách quan, nghiêm minh theo đúng quy định”, ông Đông nói.

Vụ Audi tông chết 3 nạn nhân ở Bắc Giang: Xót xa người ở lại phải chịu bao nỗi đau - Ảnh 3

Nhìn đứa cháu trai đứng chịu tang bố mẹ, ông Đông xót xa, giờ gia đình ông Hưng chỉ còn lại người con trai cả là Nguyễn Hải Tân (20 tuổi). Cậu thanh niên đang đi thực tập sau 3 năm hoàn thành chương trình cao đẳng bất đắc dĩ trở thành trụ cột của gia đình, đồng thời chăm sóc cho bà nội bị tai biến.

“Khi nhận tin dữ, gia đình đã thuê xe taxi đón con trai cả của anh tôi về. Tân sốc từ hôm qua đến nay”, ông Quý nói.

Người dân bật khóc khi thấy ba người chết vì bị xe Audi đâm Sáng 3/6, hiện trường vụ tai nạn ở Bắc Giang còn sót lại nhiều mảnh vỡ, nhiều người chứng kiến bật khóc khi kể lại khoảnh khắc ba người tử vong lúc nửa đêm. Chỉ huy Phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Giang cho hay ngay khi nhận thông tin đêm 2/6, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp với Công an thành phố Bắc Giang để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhờ công khai ‘tình trẻ', Phương Thanh khoe đắt show quảng cáo: tiền thu đủ làm liveshow

Đúng là ‘hời to’ sau khi có công khai cặp kè với tình tin đồn. Phương Thanh không ngại tiết lộ số tiền thu được sau những ngày qua.

TIN MỚI NHẤT