Vợ sốc nặng khi phát hiện màn "ngụy trang" tinh vi của gã chồng giám đốc bội bạc

Xã hội 28/10/2020 06:45

Người vợ ấy có lẽ cứ ngỡ mình là người hạnh phúc nhất thế gian khi có chồng làm giám đốc, kinh tế chẳng phải lo, gia đình luôn êm ấm... Vậy mà, "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", vào một ngày đẹp trời, chị như hóa đá khi phát hiện ra việc chồng mình ngoại tình qua một màn "ngụy trang" rất tinh vi!

Ngoại tình có thể ở các cung bậc khác nhau như mối quan hệ tay ba ngay cả khi đã có con với nhau hay chỉ là "quan hệ" thoáng qua… Nhưng dù đó là gì đi nữa, thì chính sự không chung thủy khiến mỗi người luôn cảm thấy bất an, trỗi dậy sự ghen tuông, dần dần đưa đến căm ghét và không tha thứ! Để vượt qua những sóng gió "ngoại tình" không phải là điều đơn giản chỉ vì không phải ai cũng đủ bao dung, tha thứ và chấp nhận…

Vợ sốc nặng khi phát hiện màn 'ngụy trang' tinh vi của gã chồng giám đốc bội bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Nhiều gia đình tan vỡ vì có bóng dáng của "kẻ thứ 3". Ảnh minh họa

Trong cuộc hôn nhân, người ta thường nói, giác quan thứ 6 của phụ nữ đa phần vô cùng chuẩn xác. Với người đầu gối tay ấp, một khi phụ nữ đã nhận định chồng mình có gì mờ ám bên ngoài, khó mà trật đi đâu được. Câu chuyện của người phụ nữ dưới đây là một minh chứng rõ ràng nhất.

Chia sẻ trên một diễn đàn, người phụ nữ chia sẻ đầy cay đắng:

"NGOẠI TÌNH BẰNG EMAIL!

Vợ sốc nặng khi phát hiện màn 'ngụy trang' tinh vi của gã chồng giám đốc bội bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Màn "ngụy trang" tinh vi của gã chồng bội bạc để qua mắt vợ ngoại tình

Chồng em chính thức lên giám đốc từ năm ngoái, đợt ấy công việc cũng nhiều lên, chồng em mạnh dạn tuyển hẳn thư ký riêng. Ban đầu em phản đối quyết liệt lắm vì cơ bản cái giống giám đốc và thư ký không sớm thì muộn cũng sẽ phát sinh những điều bất cập. Thế nhưng, chồng em cứ hứa lên hứa xuống là sẽ toàn tâm toàn ý với em.

Suốt một năm trời, em kiểm tra điện thoại của chồng từ Facebook cho đến tin nhắn điện thoại và Zalo nhưng không phát hiện ra bất cứ một dấu hiệu ngoại tình nào, em cũng dần yên tâm vào chồng hơn. Cho đến ngày hôm nay, chồng em về ăn cơm trưa rồi để quên điện thoại ở nhà, đúng lúc có Mail của thư ký tới, em mò vào đọc thì không thấy có gì lạ, nhưng đến khi kéo xuống thì mới phát hiện ra là mình đã quá ngu ngơ trong suốt quãng thời gian qua.

Nghĩ nó cay, thời buổi bây giờ để ngoại tình đúng là có muôn vàn phương pháp".

Đính kèm lời tâm sự là hình ảnh chiếc Mail của chồng trao đổi thời gian hẹn hò với cô thư ký nọ. Nội dung tin nhắn, người chồng gửi cho cô thư ký: "Thế chiều em đi cafe với anh nhé!". Đáp lại, cô thư ký ngọt ngào: "Vâng, thế em báo nhân viên là bận họp rồi mình đi anh nhớ!".

Vợ sốc nặng khi phát hiện màn 'ngụy trang' tinh vi của gã chồng giám đốc bội bạc - Ảnh 3

Vợ sốc nặng khi phát hiện màn 'ngụy trang' tinh vi của gã chồng giám đốc bội bạc - Ảnh 4

Tin nhắn qua Mail để hẹn hò giữa chồng chị vợ và cô thư ký.

Đọc được những dòng này, bất cứ người vợ nào cũng phải "hóa đá" vì quá sốc. Bởi lẽ, những suy đoán, những hoài nghi của người vợ cuối cùng cũng là sự thật - một sự thật bẽ bàng mà bản thân chị không thể tin nổi và cũng không muốn tin đó là sự thật. 

Ngay sau khi những dòng tâm sự này được đăng tải, rất nhiều chị em phụ nữ đã tỏ ra đồng cảm với cô vợ, hội chị em cũng vô cùng phẫn nộ với thủ đoạn ngoại tình tinh vi của người chồng giám đốc.

- "Sợ thật, đúng là ngoại tình có muôn vàn kiểu, đàn ông muốn thì sẽ tìm đủ cách, chỉ khổ chị em phụ nữ thôi".

- "Thương chị quá! Nhưng dù sao cũng mạnh mẽ lên chị ạ. Mình phải sống cho mình, nhưng em nghĩ chị chưa nên vội vàng làm ầm ĩ, tránh "đánh rắn động cỏ", theo dõi thêm rồi bắt tại trận cho có bằng chứng rõ ràng chị ạ".

 - " Shopee còn chat để mà ngoại tình được nữa là. Minh chứng cho câu nói, khi người ta muốn, người ta sẽ tìm cách! Mong chị sớm vượt qua cú sốc này!".

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận về nhiều sự chú ý cùng bình luận của tất cả mọi người.

6 năm gắn bó, vợ phát hiện chồng ngoại tình, bận không chơi với con nhưng lại đưa bồ đi... tháo tóc nối

Người vợ ngỡ ngàng khi biết chồng ngoại tình và càng cay đắng hơn vì không thể tìm được lý do cho sự phản bội này, bởi nhiều năm qua chị luôn sống hết lòng hết dạ vì gia đình.

TIN MỚI NHẤT