Vợ của người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù” cho con: "Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen"

Xã hội 14/07/2020 16:38

Vợ người đàn ông đánh cháu bé học sinh lớp 1 cho hay, từ khi xảy ra việc, chị và bố mẹ đẻ đã nhiều lần tìm gặp gia đình chị Ngọc (mẹ bé K.) để xin lỗi, muốn đền bù về chi phí điều trị nhưng gia đình chị Ngọc không đồng ý, muốn để pháp luật xử lý.

Công an trích xuất camera làm rõ vụ việc

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đấm hộc máu mồm bé học sinh lớp 1 để "trả thù" cho con, ngày 14/7 Công an TP Hoà Bình (tỉnh Hoà Bình) đã tạm giữ hình sự đối với ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, ở TP Hoà Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho học sinh lớp 1.

Vợ của người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù” cho con: 'Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen' - Ảnh 1

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Nạn nhân là cháu N. G. K. đang học tại Trường Tiểu học Hữu Nghị - TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình).

Trưa 14/7 trao đổi với PV, bà Dương Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Hữu Nghị cho biết, hiện công an đã làm việc và trích xuất camera sự việc.

Phía nhà trường đã gửi báo cáo tới cơ quan chức năng vụ việc. Quan điểm của nhà trường cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm, đủ sức răn đe để làm gương cho các trường hợp khác.

Vợ của người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù” cho con: 'Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen' - Ảnh 2

Cháu K. phải nhập viện điều trị sau khi xảy ra vụ việc.

"Ban giám hiệu cũng đã họp với các giáo viên, đề nghị quan tâm hơn nữa đối với học sinh, khi có vấn đề cần báo ngay cho Ban giám hiệu cũng như phụ huynh để giải quyết", bà Hương cho hay.

Chị Ngô Thị Ngọc (mẹ bé K.) cho biết, hiện con chị vẫn đang bị sang chấn tâm lý, sợ không dám đến trường. Gia đình chị hiện vẫn chưa có đơn từ khiếu nại gì về việc này, bởi đang rất lo lắng cho sức khỏe của con.

"Quan điểm của gia đình là phải làm rõ nguyên nhân vì sao con tôi bị đánh. Trách nhiệm của nhà trường về việc vì sao để người lạ vào trường đưa con tôi ra ngoài hành hung (nếu có)", chị Ngọc cho hay.

"Chồng tôi đánh trẻ con là sai nhưng cũng có nguyên nhân"

Vợ của người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù” cho con: 'Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen' - Ảnh 3

Người dân chỉ nơi cháu bé bị đánh chảy máu mũi.

Chị Nguyễn Thị T. (vợ ông Đức) cho hay, từ khi xảy ra việc, chị và bố mẹ đẻ đã nhiều lần tìm gặp gia đình chị Ngọc (mẹ bé K.) để xin lỗi, muốn đền bù về chi phí điều trị nhưng gia đình chị Ngọc không đồng ý, muốn để pháp luật xử lý.

Gia đình chị cũng tìm gặp nhà trường để gửi lời xin lỗi vì đã gây ra vụ việc khiến dư luận bức xúc, làm ảnh hưởng đến thi đua của nhà trường.

Theo người phụ nữ này, nguyên nhân cũng chỉ vì cái mũ của trẻ con. Con trai chị đi học về kể lại bảo bạn K. lấy mũ rồi làm mất mũ. Gia đình chị đã báo cô chủ nhiệm, cô giáo nói sẽ tìm tuy nhiên chưa kịp tìm thì xảy ra chuyện.

"Ngày xảy ra vụ việc là hôm thứ 6, do sắp nghỉ hè rồi, sợ không gặp lại để đòi được nữa, khi tới trường chồng tôi tức lên, không kiềm chế được bản thân phần vì xót con đi học trời nắng nên mới đánh cháu K. như thế.

Vợ của người đàn ông hành hung bé trai lớp 1 để “trả thù” cho con: 'Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen' - Ảnh 4

Vụ việc khiến dư luận bức xúc.

Chuyện chỉ có thế thôi, chuyện trẻ con thành ra người lớn lại gây ra hậu quả. Chồng tôi cũng nóng tính, không kiềm chế được nên thành ra vậy. Biết suy nghĩ như người ta thì vợ con đỡ phải khổ.

Chồng tôi chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen. Chồng tôi nhận đánh trẻ con là sai nhưng sai cũng có nguyên nhân, lý do", chị T, nói.

Theo báo cáo ban đầu của phòng GD&ĐT thành phố Hòa Bình về sự việc trên, vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 10/7, khi học sinh N.G.K. đến trường và đang ở cổng thì bị Phạm Duy Đức (SN 1978) là phụ huynh của em P.H.L. (bạn học cùng cháu K.) dụ dỗ, yêu cầu đi theo đến chỗ khuất để bạo hành, khiến cháu K. bị chảy máu mũi, miệng.

Nguyên nhân xảy ra sự việc được cho là trước đó 2 ngày (8/7), cháu K. và cháu L. trêu đùa nên xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi.

Học sinh L. có báo cô giáo chủ nhiệm, sau đó cô giáo có gặp riêng 2 học sinh để lắng nghe, giải thích và đề nghị 2 học sinh xin lỗi nhau.

Dù nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã giải quyết nhưng do vẫn còn bức xúc về mâu thuẫn giữa 2 đứa trẻ nên khi đưa con đi học, gặp cháu K. ngoài cổng trường, Phạm Duy Đức đã có hành vi bạo hành gây thương tích đối với cháu N.G.K. Hiện ông Đức đã bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Về thông tin bé trai bị bắt cóc từ trong trường đưa ra ngoài hành hung, phòng giáo dục TP Hòa Bình cho rằng, đây là thông tin chưa chính xác, vì thời điểm đó học sinh chưa vào lớp và xảy ra ngoài phạm vi nhà trường.

Vợ người đàn ông hành hung học sinh lớp 1 cho biết chồng không bắt cóc mà chỉ "lôi từ trường về đánh" để "không ảnh hưởng trường học"

"Trời nắng như này, tôi vừa mua mũ cho con đi học thì bạn làm mất, con mấy hôm đi học đầu trần. Thằng cu nhà tôi đòi nhiều lần, bạn K. không tìm mũ để trả nên chồng tôi mới bức xúc, nóng giận lên mới xảy ra sự việc như thế", chị Thính nói.

TIN MỚI NHẤT