Tuyên Quang: Chân dung cô gái xinh đẹp đâm chết tình địch vì bức ảnh chụp tại phòng bạn trai

Xã hội 21/07/2019 13:40

Sau khi nhìn thấy người con gái khác đăng hình chụp tại phòng ngủ của bạn trai, cô gái xinh đẹp ra tay giết người vì ghen tuông.

Trao đổi với báo chí, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang xác nhận đơn vị này đang củng cố hồ sơ khởi tố đối với đối tượng Lê Thanh Thúy (sinh năm 1996, trú tại xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi giết người vì ghen tuông.

giet nguoi vi ghen tuong 1
Chân dung cô gái giết người vì ghen tuông - Ảnh: CAND

 Nạn nhân là Phạm Ánh Thảo (sinh năm 1995, trú huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Theo thông tin ban đầu, Thúy và Hoàng Anh Tuấn (sinh năm 1986, trú huyện Yên Sơn) có quan hệ yêu đương với nhau từ năm 2015. Tuy nhiên, cách đây khoảng một tháng, Thúy phát hiện Tuấn có quan hệ tình cảm với Thảo.

giet nguoi vi ghen tuong 2
Thúy đang làm trong một quán karaoke ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - Ảnh: Internet

Theo Công an nhân dân, tối 16/7 vừa qua, Thúy nhìn thấy bức ảnh Thảo chụp trong phòng ngủ của Tuấn trên mạng xã hội. Lúc này, Thúy nhanh chóng gọi điện thoại cho người yêu nhưng anh ta không nghe máy. Nghĩ Thảo đang vụng trộm với bạn trai mình nên Thúy nổi cơn ghen tuông. Sau đó, Thúy gọi điện thoại cho hai người bạn khác là Nguyễn Thị Thu Sương (hay còn gọi là Ngọc, quê ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Lý Thị Tòng (còn được gọi là Hằng, quê ở huyện Hàm Yên) về nhà mình chơi và giải quyết việc của Tuấn và Thảo.

giet nguoi vi ghen tuong 3
Được biết gia đình nạn nhân có hoàn cảnh vô cùng khó khăn - Ảnh: Internet

Sau khi liên lạc xong, Thúy bắt xe cùng bạn về phòng trọ của Tuấn. Tại đây, ngoài Tuấn và Thảo còn có hai người bạn khác của Tuấn và Diệp Quốc Hưng và Nguyễn Quốc Khoa. Nhìn thấy Thảo, Thúy liền mắng chửi cô gái này vì dính líu với Tuấn dù biết anh ta đã có người yêu. Ngay khi Thảo đứng dậy, Thúy dùng con dao lấy từ phòng bếp nhà Tuấn đâm vào người Thảo. Mặc dù được Khoa lao vào can ngăn nhưng Thúy vẫn tiếp tục tấn công, đâm vào ngực trái Thảo khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Thúy đã rời khỏi hiện trường, đến khoảng 23 giờ cùng ngày, đối tượng này đã đến cơ quan công an đầu thú.

Chém chết bạn do ghen tuông, nghi can ân hận xin ra đầu thú

Sau khi chém chết anh Nam, Nhân chạy vào rừng. Sau 3 giờ lẩn trốn, ân hận về hành vi của mình, Nhân gọi điện về nhà xin được đầu thú.

TIN MỚI NHẤT