Trước khi lộ clip trộm túi Gucci, cô gái viết status 'Sống ở đời không được ăn cắp'

Xã hội 03/06/2019 10:08

Cô gái bị bắt quả tang trộm túi Gucci tối 30.5 từng đăng status đạo lý: "Sống ở đời phải thẳng thắn, chính trực, không được trộm cắp” đầu tháng 2.2019.

Theo nhân chứng, người phụ nữ đội nón bế con trai để túi xách Gucci trên ghế trong trung tâm mua sắm ở quận 2, TP.HCM tối 30.5. Chị đang loay hoay chăm sóc con thì cô gái mặc đồ trắng đi ngang qua tiện tay cầm chiếc túi. Cô gái này được xác định là N.A (sống ở TP.HCM, nghi nam chuyển giới sang nữ). Nghe tiếng động, chủ nhân quay lại và phát hiện N.A cầm túi của mình nhưng để rớt xuống sàn rồi bỏ đi.

Khi bị tố ăn cắp, N.A chối bay chối biến bằng giọng nó eo éo khó nghe. “Thấy túi sắp rơi xuống nên em mới lượm lên. Chị hiểu không?” là lời giải thích cho hành vi cầm túi xách người khác của cô nàng.

Sau đó, N.A nói lời xin lỗi rồi đi nhưng bị trưởng đội bảo vệ giữ lại và mời vào phòng làm việc. Có khả năng phía bảo vệ đã xem camera an ninh và thấy cô cầm túi xách người khác nên mới làm vậy.

Trước khi lộ clip trộm túi Gucci, cô gái viết status 'Sống ở đời không được ăn cắp' - Ảnh 1

N.A bị trưởng đội bảo vệ giữ lại.

Quả thật nhận định này là chính xác và được thể hiện qua clip trích xuất từ camera an ninh.

Clip cho thấy N.A nhìn thấy chiếc túi Gucci trên ghế và có ý định ăn trộm. Ban đầu cô ngồi ở ghế trong quán nước gần nơi để túi Gucci. Khoảng 15 giây sau, khi thấy người phụ nữ bế con sơ hở, N.A liền tới ghế định cầm túi nhưng sợ bị phát giác nên đi thẳng.

Chỉ sau đó vài giây, N.A quay lại cầm túi Gucci rồi bỏ đi nhưng lỡ tay làm rơi xuống sàn nên gây ra tiếng động để rồi bị phát hiện ăn trộm.

Ngay lập tức, người phụ nữ bế con gọi N.A quay lại và cô nàng chối bay chối biến câu nói trở thành trào lưu trên mạng: “Em chỉ lượm lên. Chị hiểu không?”.

Có lẽ do chủ chiếc túi Gucci không muốn làm lớn chuyện hay phía bảo vệ thương tình nên thả N.A ra sau đó.

“Đã ăn cắp còn la làng”, N.A lên Facebook cá nhân khẳng định chỉ cầm nhầm túi Gucci chứ không trộm và chửi lại dân mạng mỉa mai mình.

Trước khi lộ clip trộm túi Gucci, cô gái viết status 'Sống ở đời không được ăn cắp' - Ảnh 2

Điều đáng chú ý là hôm 4.2.2019, N.A từng đăng status đạo lý: “Sống ở đời phải thẳng thắn, chính trực, không được trộm cắp”.

Trước khi lộ clip trộm túi Gucci, cô gái viết status 'Sống ở đời không được ăn cắp' - Ảnh 3

Từ đó, nhiều người càng có lý do đả kích N.A nói riêng và những ai thường hay viết đạo lý trên Facebook nói chung.

Rộ tin N.A đã bị công an mời về trụ sở làm việc vì trộm ba lô trong quán cà phê ở Ngã ba Bà Rịa Vũng Tàu và Đồng Nai cũng vào tối 30.5, trước khi "cầm nhầm" túi Gucci. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Bắt kẻ liều lĩnh đột nhập cửa hàng điện thoại để trộm cắp tài sản

Công an thành phố Bắc Kạn vừa triệu tập đối tượng Nông Văn Thoại (18 tuổi), trú tại thôn Nà Nhàng, xã Xuân Dương, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

TIN MỚI NHẤT