Trộm mở két sắt lấy 200 ngàn USD, bỏ lại cả đống nữ trang

Xã hội 13/02/2018 06:38

Sau khi osin xin về quê vội vã nữ đại gia người Hàn Quốc sinh nghi kiểm tra tài sản thì phát hiện 200 ngàn USD trong két sắt biến mất. Điều lạ là nhiều nữ trang có giá trị cất trong két lại không bị lấy đi…

Ngày 12-2, Công an quận 2, TP Hồ Chi Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ CHí Minh tiến hành điều tra làm rõ vụ mất trộm lớn xảy ra tại căn biệt thự trên đường Đặng Hữu Phố, phường Thảo Điền, quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Trộm mở két sắt lấy 200 ngàn USD, bỏ lại cả đống nữ trang - Ảnh 1
Két sắt không bị phá mà được mở bằng chìa khóa, tiền mất nhưng nữ trang vẫn còn (ảnh minh họa)

Trước đó bà Lee Hye Kyung (61 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) đến Công an quận 2 trình báo vì bị mất trộm tài sản để trong két sắt. Theo lời khai của bà Lee Hye Kyung, khi người giúp việc bất ngờ xin nghỉ về quê và vội vã thu hành lý bỏ đi, bà Lee Hye Kyung sinh nghi nên lên phòng kiểm tra. 

Tại phòng ngủ nơi chứa két sắt bà Lee Hye Kyung hoảng hốt khi thấy két sắt mở tung. Số nữ trang bên trong két sắt còn nguyên nhưng số tiền 200 ngàn USD đã không còn. Tá hỏa bà Lee Hye Kyung cùng người nhà đi tìm ngươi giúp việc nhưng bất thành.

Quá trình điều tra cho thấy két sắt trong phòng bà Lee Hye Kyung không có dấu hiệu cạy phá. Bà Lee Hye Kyung cho hay, bình thường bà vẫn để chìa khóa két sắt trong phòng ngủ. Công an quận 2 ghi nhận lời khai, thu thập chứng cứ và xác minh làm rõ vụ trộm.

Nguyên giáo viên trường tiểu học cùng vợ làm giả giấy tờ, chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng

Đối tượng đó là Hà Trường Giang (45 tuổi, trú tại khu 3B, xã Chu Hóa, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), nguyên giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lâm Thao (Phú Thọ). Ham mê cờ bạc, lô đề dẫn đến mất khả năng thanh toán, Giang đã lôi kéo vợ là Vũ Tạ Minh Thùy, cũng trú tại địa chỉ trên, cùng thực hiện hành vi phạm tội.

TIN MỚI NHẤT