Tin nhắn cuối cùng của nạn nhân bị bỏ trong bao tải thả sông: 'Con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp'

Xã hội 03/06/2022 16:29

Liên quan đến thi thể nam giới được phát hiện bị quấn chặt bằng băng dính, bỏ trong bao tải, đã có gia đình đến nhận dạng và xác định là người thân.

Ngày 3/6, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Trần Đức Ngọc - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận, đã có người đến nhận dạng nạn nhân tử vong trong bao tải, thi thể bị quấn bằng băng dính.

"Sáng nay (3/6), có một đoàn khoảng 15 người trong một gia đình ở huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đến nhận dạng. Qua khai báo từ đại diện gia đình thì có rất nhiều điểm xác định đây chính là con, cháu của họ", ông Ngọc cho biết.

Theo thông tin từ Người Đưa Tin, nạn nhân được xác định là anh Phạm Đức Tr. (SN 2003), quê tại xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa; hộ khẩu thường trú tại thôn Cát Thành, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành.

Tin nhắn cuối cùng của nạn nhân bị bỏ trong bao tải thả sông: 'Con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp' - Ảnh 1
Đại diện gia đình xác nhận hình ảnh anh Phạm Đức Tr. Ảnh: Người Đưa Tin

 

Anh Tr. mất liên lạc với gia đình từ 25/5. Trước khi mất tích anh Tr. rời địa phương đi học tiếng Hàn Quốc tại thành phố Thanh Hóa nhằm phục vụ cho việc xuất khẩu lao động. Gia đình không thông tin việc anh này mất tích với công an và địa phương mà tự tổ chức tìm kiếm, nhưng không có kết quả.

Đại diện gia đình cho biết, bố của Tr. đang làm việc ở Hàn Quốc. Vừa qua Tr. có xuống TP Thanh Hóa học tiếng Hàn.

Ngày 24/5, Tr. nhắn tin về cho mẹ với nội dung "con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp". Sau tin nhắn đó, gia đình mất liên lạc với Tr. Gia đình cũng đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

Phạm Đức Tr. chưa lập gia đình, chưa có tiền án tiền sự, trước khi mất tích, anh Tr. là lao động tự do, không có công ăn việc làm ổn định.

Tại địa phương, Tr. thường vắng nhà, nhiều hôm gia đình không liên lạc được. Do vậy, khi không liên lạc được với Tr., gia đình chủ quan không trình báo nạn nhân mất tích với địa phương.

Theo Chủ tịch UBND xã Thành Tân, tháng 6/2021, nạn nhân có va chạm, tham gia đánh nhau, trên đường về gặp tai nạn giao thông nên chấn thương sọ não phải phẫu thuật.

Trước đó, khoảng 16h50 ngày 1/6, tại khu vực sông Mã, đoạn chảy qua địa phận thôn Cẩm Trung, xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa quần chúng nhân dân phát hiện 1 xác chết nam giới bị buộc trong bao tải xác rắn màu trắng, đang trong thời kỳ phân hủy mạnh; vùng mặt, đầu và 2 tay bị quấn băng dính trắng.

Tin nhắn cuối cùng của nạn nhân bị bỏ trong bao tải thả sông: 'Con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp' - Ảnh 2
Các vật dụng mà công an thu được trên người nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin

Sau khi thi thể nạn nhân được phát hiện đưa lên bờ, do không thể nhận dạng, không có giấy tờ tùy thân nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông báo rộng rãi tìm tung tích, danh tính nạn nhân.

Chính quyền địa phương cũng đã tổ chức mai táng thi thể nạn nhân theo phong tục của địa phương sau khi cơ quan chức năng hoàn thành việc giám định tử thi.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng thi thể này là nạn nhân của một vụ án mạng nên Công an tỉnh Thanh Hóa giao cho Phòng Cảnh sát hình sự trực tiếp chủ trì cùng với các đơn vị địa phương tìm tung tích nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân.

NÓNG: Đã xác định danh tính thi thể bị trói 2 tay, bỏ vào bao tải ném xuống sông Mã

Nạn nhân là anh Phạm Đức Tr. (19 tuổi), quê tại xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa; hộ khẩu thường trú tại thôn Cát Thành, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

TIN MỚI NHẤT