Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm ôm con trai 10 tháng tuổi vào nhà tắm sát hại rồi tự tử bất thành

Xã hội 17/02/2019 16:57

Trước khi ra tay sát hại con trai 10 tháng tuổi, nghi phạm có nhiều biểu hiện bất thường, khóc lóc suốt ngày nên người thân đã đưa đi khám. Đến tối khi về nhà ăn cơm thì xảy ra sự việc đau lòng.

Chiều 16/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang tích cực điều tra làm rõ cái chết của bé trai Lò Minh Kh. (10 tháng tuổi) bị bố sát hại trong nhà tắm xảy ra tại xã Thanh Luông, huyện Điện Biên tối ngày 15/2. Nghi phạm là Lò Văn Luân (SN 1993, trú tại xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên). Hiện trường vụ án là nhà ông Lò Văn Ơn (85 tuổi, bố vợ Luân).

Theo người nhà, thời gian gần đây, Luận hay bị ốm, có biểu hiện khóc lóc suốt ngày nên đến sáng 15/2, gia đình Luân đã đưa anh ta xuống bệnh viện thăm khám, điều trị.

Kết quả khám bệnh cho thấy Luân bị đau vai gáy với viêm não. Sau đó, gia đình đưa Luân về nhà, đến tối cả nhà đang tổ chức ăn lẩu tại nhà bố vợ Luân thì xảy ra bi kịch.

Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm ôm con trai 10 tháng tuổi vào nhà tắm sát hại rồi tự tử bất thành - Ảnh 1
Khu vực nhà tắm nơi Luân sát hại con trai - Ảnh VOV

Trong lúc ăn uống, Luân không uống rượu, bé trai 10 tháng tuổi thì nằm ngủ. Sau đó Luân bế con vào nhà tắm, một lúc sau Luân hét lên "Giết con rồi, con chết rồi". Mọi người hoảng hốt chạy vào kiểm tra thì thấy cửa bị khóa trong. Khi phá được cửa vào thì cháu bé đã tử vong, trên cổ có vết cắt. Còn Luân lấy dao đâm vào bụng mình nhằm tự tử, tuy nhiên được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Ở địa phương, vợ chồng Luân không mâu thuẫn hay gây gổ với nhau. Luân là công dân bình thường, lành tính, công việc hàng ngày là hàn xì, xây dựng và làm nông nghiệp, không hút thuốc hay uống rượu chè. Hai vợ chồng kinh tế cũng bình thường, đã ra ở riêng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đang ăn cơm cùng gia đình bố vợ, con rể bế con 10 tháng tuổi vào nhà tắm sát hại rồi tự tử

Đang ngồi ăn cơm tại nhà bố vợ, người đàn ông bỗng nhiên bế con 10 tháng tuổi vào nhà tắm sát hại rồi tự tử.

TIN MỚI NHẤT