Thương tâm: Nữ sinh lớp 6 tử vong ngay trong ngày sinh nhật khi đi mua hương cho ba mẹ

Xã hội 09/08/2019 10:34

Trên đường đi mua hương cho ba mẹ, nữ sinh lớp 6 gặp tai nạn thương tâm ngay trong ngày sinh nhật. Nhận được tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt điều tra, làm rõ vụ việc.

Khoảng 6 giờ sáng nay (9/8) tại Km 66+200, Quốc lộ 9, đoạn qua khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một bé gái tử vong. Nạn nhân là em N.T.K.L (chuẩn bị vào lớp 6, ngụ tại khối 4, thị trấn Khe Sanh).

tai nan thuong tam 1
Vụ tai nạn thương tâm khiến nữ sinh lớp 6 tử vong tại chỗ - Ảnh: Internet

Vào thời điểm xảy ra sự việc, xe ô tô khách mang biển số 74B-006.42 do tài xế Nguyễn Trọng Huỳnh (sinh năm 1977, ngụ xã Hải An, huyện Hải Lăng) điều khiển chạy theo hướng Đông Hà - Lao Bảo, khi đến địa điểm trên thì tông vào em N.T.K.L. Vụ tai nạn giao thông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, giao thông khu vực bị ùn tắc.

Được biết, sáng nay L. được cha mẹ nhờ đi mua hương, khi về đến trước ngõ nhà thì không may gặp tai nạn. Theo thông tin từ Người lao động, hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của em.

tai nan thuong tam 2
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc - Ảnh: Internet

Ngay khi nhận được tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ tai nạn và điều tiết, phân luồng giao thông trong khu vực.

Bé gái 3 tuổi bị xe đưa đón của trường mầm non tông tử vong

Cách đây không lâu tại Đà Nẵng cũng vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến bé gái 3 tuổi tử vong. Theo đó vào chiều 15/6, xe đưa đón của trường mầm non chở học sinh về nhà, khi đến tổ 12 của phường Hiệp Hòa Nam (quận Liên Chiểu) thì xe dừng. Bé D.N vừa xuống xe thì bị chính chiếc ô tô này tông trúng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Được biết, bé N. và anh trai đều là học sinh của trường mầm non này.

tai nan thuong tam 3
Bé gái 3 tuổi bị xe đưa đón của trường mầm non tông tử vong - Ảnh: Internet

Theo thông tin đại diện Phòng GD-ĐT quận Liên Chiểu thuật lại trên Zing, vào lúc xảy ra sự việc, người nhà đã bế bé rời đi nhưng sau đó em N. chạy đi chơi gần đó rồi vấp té và bị chính chiếc xe đưa đón của trường mầm non tông trúng.

Tài xế tông chết 2 người rồi bỏ trốn trong đêm: Chạnh lòng cảnh con gái ngồi khóc nấc trước nhà xác chờ mang thi thể mẹ về

Chứng kiến cảnh cô con gái lặng lẽ khóc nấc từng tiếng trước nhà xác để chờ đưa thi thể mẹ - nạn nhân trong vụ tai nạn ở hầm Kim Liên về để chôn cất, ai nấy đều vô cùng xót xa.

TIN MỚI NHẤT