Thừa Thiên - Huế: Một học sinh lớp 12 bị xà ngang cầu môn đè tử vong trong lúc đá bóng

Xã hội 09/02/2023 06:42

Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đang xác minh vụ một thanh niên tử vong trên sân bóng đá nhân tạo vào chiều ngày 8/2.

Theo thông tin từ VTC News, vào tối ngày 8/2, đại diện Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra theo quy định của pháp luật xem có dấu hiệu của tội phạm hay không liên quan việc một học sinh lớp 12 bị cầu môn đè chết trong lúc đá bóng.

Cụ thể, vào khoảng 16h cùng ngày, tại sân bóng Monaco, phường Vỹ Dạ (TP Huế) một học sinh lớp 12 (17 tuổi) khi đi vào cầu môn nhặt bóng, không may vướng lưới sân gôn làm xà ngang rơi xuống trúng người.

Thừa Thiên - Huế: Một học sinh lớp 12 bị xà ngang cầu môn đè tử vong trong lúc đá bóng - Ảnh 1
Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ Zing, ngay sau khi tai nạn xảy ra, nạn nhân được đưa đến trạm y tế, nhưng đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an TP Huế đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường và xác minh theo quy định của pháp luật xem có dấu hiệu của tội phạm hay không. 

Ông Nguyễn Hoài Phương, Chủ tịch UBND phường Vỹ Dạ (TP Huế) tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an TP Huế có mặt để khám nghiệm hiện trường và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Diễn biến MỚI về vụ cô gái tay cầm 2 con dao đi dọc hành lang chung cư, đe dọa người dân

Vào chiều 8/2, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã có những thông tin mới về vụ cô gái 2 tay cầm 2 dao đi dọc hành lang chung cư, đe dọa người dân.

TIN MỚI NHẤT