Thêm 1 tài xế xe ôm công nghệ tử vong, nghi do hung thủ nổ súng bắn chết 4 người ở Sài Gòn sát hại

Xã hội 30/01/2020 11:39

Một người đàn ông hành nghề tài xế xe ôm công nghệ được phát hiện tử vong với vết đạn trên người. Công an tình nghi kẻ nổ súng bắn chết người này cũng là hung thủ bắn chết 4 nạn nhân ở Sài Gòn.

Ngày 30/1 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán), Công an Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ anh V.C.T. (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) bị bắn chết khi đang đi trên đường ở huyện Củ Chi.

Thêm 1 tài xế xe ôm công nghệ tử vong, nghi do hung thủ nổ súng bắn chết 4 người ở Sài Gòn sát hại - Ảnh 1

Hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một số người dân ở trên tỉnh lộ 15, ấp Phú Thuận, xã Phú Hoà Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng. Lúc này, mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông tử vong với vết đạn trên người. Sự việc sau đó được báo cho công an.

Thêm 1 tài xế xe ôm công nghệ tử vong, nghi do hung thủ nổ súng bắn chết 4 người ở Sài Gòn sát hại - Ảnh 2

Người dân phát hiện nên báo cho công an

Công an huyện Củ Chi cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Bước đầu, công an xác định nạn nhân là anh T.. Anh T. là tài xế xe ôm công nghệ, chiếc xe máy mang BKS: 59X2-595.12 cũng biến mất.

Công an tình nghi kẻ nổ súng bắn chết anh T. chính nghi phạm Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ TPHCM, đang làm việc tại nhà tạm giữ của Công an quận 11), kẻ đã nổ súng khiến 4 người tử vong vào chiều mùng 5 Tết.

Trước đó, chiều 29/1 (tức mùng 5 tết Nguyên đán), 1 vụ nổ súng diễn ra tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong lúc đá gà. Hiện có 4 nạn nhân là nam giới đã tử vong và 1 người khác bị thương đang được cấp cứu điều trị.

Thêm 1 tài xế xe ôm công nghệ tử vong, nghi do hung thủ nổ súng bắn chết 4 người ở Sài Gòn sát hại - Ảnh 3

Hiện trường vụ nổ súng 4 người tử vong.

Thêm 1 tài xế xe ôm công nghệ tử vong, nghi do hung thủ nổ súng bắn chết 4 người ở Sài Gòn sát hại - Ảnh 4

Hình ảnh nghi phạm.

Công an nhận định có thể nhiều khả năng là do nghi can Tuấn trong lúc chơi đá gà bị ép nên dẫn tới vụ việc. Sau khi gây án xong, Tuấn đã mang theo khẩu súng chạy xe máy rời khỏi hiện trường, có biểu hiện say xỉn. 

Do tính chất của vụ việc nên phía Công an TPHCM từ trưa mùng 5 tết đã phát đi thông báo đến công an các quận, huyện trên địa bàn và liên hệ với công an các tỉnh thành lân cận để đề nghị phối hợp truy bắt. Công an TPHCM cũng đưa ra thông tin là cần đặc biệt chú ý vì đối tượng Tuấn có vũ khí nguy hiểm.

Theo nhận dạng bằng camera an ninh thì Tuấn mặc quần sọc, áo khoác và tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe SH, có treo khẩu súng AK phía trước.

Nghi phạm nổ súng khiến 4 người tử vong ở Sài Gòn ngày đầu năm khai gì?

Tuấn khai nhận khi tới chơi ở sòng bạc thì thua hết tiền nên xin chủ sòng bạc cho rung ván cuối nhưng không được. Bực tức, Tuấn bỏ đi rồi trở lại cùng khẩu súng AK bắn khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

TIN MỚI NHẤT