Thanh niên 8X đột tử sau khi vào nhà nghỉ với người phụ nữ lớn tuổi

Xã hội 19/10/2017 04:50

Khoảng 12h trưa 18-10, nhân viên trong nhà nghỉ M.L. nằm trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nôi) bàng hoàng phát hiện nam thanh niên khoảng 30 tuổi tử vong sau khi đi cùng người phụ nữ lớn tuổi hơn vào trong một nhà nghỉ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan Công an. 

Nhận được tin báo, Công an phường Giáp Bát đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, đồng thời báo cho các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận và Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ.

Thanh niên 8X đột tử sau khi vào nhà nghỉ với người phụ nữ lớn tuổi - Ảnh 1

Nhà nghỉ M.L. nơi vụ việc xảy ra.

Một lãnh đao Công an phường Giáp Bát xác nhận có vụ việc trên xảy ra, đồng thời cho biết nam thanh niên 30 tuổi đã có gia đình, hộ khẩu ở Hoà Bình. Sáng 18-10, nam thanh niên xấu số đã vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ 50 tuổi (quê ở Thanh Hoá), sau đó đến trưa cùng ngày thì nhân viên ở nhà nghỉ ML phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an phường Giáp Bát nhận định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên này là đột tử. 

Vị lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho biết thêm, hiện vợ của nam thanh niên này đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Chiều tối nay, gia đình người xấu số đã tới nhận và không yêu cầu cơ quan Công an không pháp y tử thi, xin đưa nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Bình Dương: Ô tô tông liên hoàn 6 xe máy, nhiều người bị thương

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 18/10, tại địa phận phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

TIN MỚI NHẤT