Thanh Hóa: Đang ngủ trong ki ốt bán hàng, người đàn ông bất ngờ bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong

Xã hội 06/06/2022 15:39

Đang nằm ngủ ở trong ki ốt bán hàng của gia đình, người đàn ông bất ngờ bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ, người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không thể qua khỏi.

Theo nguồn tin từ báo Người Lao Động, vào ngày 6-6, tin từ UBND phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết tại chợ đầu mối Đông Hương (chợ đầu mối lớn nhất tỉnh Thanh Hóa) nằm trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân là một người bán hàng tại chợ.

Thanh Hóa: Đang ngủ trong ki ốt bán hàng, người đàn ông bất ngờ bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong  - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm - Ảnh: báo Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 40 ngày 5-6, Trương Văn Tuấn (SN 1992, ở lô C90, MB 08, đường 8, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa (bán hàng rau lô 117, 118, chợ đầu mối Đông Hương) dùng 1 dao nhọn đâm chết người bán hàng đối diện.

Thời điểm trên, Tuấn cầm dao đi sang ki-ốt R 119, 120 (đối diện) cầm dao đâm nhiều nhát vào người anh M.V.S. (SN 1983, ngụ đường Lai Thành, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa đang ngủ tại ki-ốt.

Dẫn theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, do bị đâm trong lúc nằm ngủ, nên anh S. đã không kịp phản ứng với hành động đâm của hung thủ. Mặc dù người dân sau đó đã phát hiện sự việc và đưa anh S. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Thanh Hóa: Đang ngủ trong ki ốt bán hàng, người đàn ông bất ngờ bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong  - Ảnh 2
Rất đông người dân có mặt tại hiện trường - Ảnh: báo Người Lao Động

Nghi phạm Trương Văn Tuấn sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường, nhưng sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Cơ quan công an chưa cung cấp thông tin về vụ án, nhưng theo các tiểu thương tại chợ, có thể do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh nên xảy ra sự việc.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

TP.HCM: Khói lửa cuồn cuộn tại bãi lốp xe, người dân phá tường cho cảnh sát vào chữa cháy

Do đám cháy có diện tích rộng nhưng đường vào lại nhỏ hẹp khiến cảnh sát khó tiếp cận dập lửa. Sau đó người dân đã phá tường, tháo dỡ hàng rào B40 để cảnh sát vào chữa cháy.

TIN MỚI NHẤT