Thanh Hóa: Cố băng qua đường sắt, đôi nam nữ bị tàu cán tử vong

Xã hội 15/06/2018 17:28

Trong lúc đang lưu thông trên đường, chiếc xe máy bất ngờ vượt qua đường ray dẫn đến va chạm với tàu hỏa. Vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong tại chỗ.

heo nguồn tin từ cơ quan công an TP.Thanh Hóa, trưa 15/6, tại km 172+356 thuộc khu gian ga Nghĩa Tư Trang – Thanh Hóa (đoạn qua đường Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường, vào khoảng 11h, ngày 15/6, một đoàn tàu đang lưu thông theo hướng Bắc – Nam khi đi qua km 172+356  trên thì xuất hiện 1 người đàn ông chở theo 1 phụ nữ bằng xe máy cố tình vượt đường ray (đoạn đường ngang không có rào chắn và nhân viên gác ghi) đã bị đoàn tàu đâm trúng. Vụ tai nạn thương tâm đã khiến hai người ngồi trên xe máy tử vong ngay tại chỗ.

Thanh Hóa: Cố băng qua đường sắt, đôi nam nữ bị tàu cán tử vong - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người tử vong.

 Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Chiếc tàu lưu thông theo hướng Bắc – Nam sau đó được xác định là tàu SE11 do anh Nguyễn Văn Hưng điều khiển. Đoàn tàu kéo 13 toa, khi đến địa phận phường Đông Thọ thì bất ngờ tông vào chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda, BKS 36 B4-200.61 do anh Trần Văn Q. (SN 1973), trú tại xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa điều khiển. Trên xe chở theo một người phụ nữ (hiện chưa rõ danh tính).

Sau khi xảy ra sự việc, lái tàu SE11 là anh Nguyễn Văn Hưng (thuộc Xí nghiệp đầu máy Hà Nội) đã làm báo cáo bằng văn bản về vụ việc đồng thời báo cáo trưởng tàu và cơ quan cấp trên để xử lý.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nóng: Lật tàu hỏa ở Thanh Hóa, hơn 10 người thương vong

8 toa tàu hỏa lật nghiêng sau khi đoàn tàu SE19 đâm thẳng vào chiếc xe tải chở đá, ít nhất 10 người thương vong.

TIN MỚI NHẤT