Tài xế tố nữ trung tá công an "ăn quỵt" 2 triệu tiền taxi: "Đây là tiền mồ hôi công sức nên nhất định tôi phải lấy lại..."

Xã hội 19/12/2019 06:00

Theo chia sẻ của tài xế taxi thì đến thời điểm hiện tại ,anh vẫn chưa nhận được 2 triệu đồng tiền cước đi xe từ phía nữ trung tá công an. Tuy nhiên, theo anh Hân, nhất định tôi phải lấy lại số tiền này vì đó là tiền mồ hôi công sức.

Liên quan vụ nữ trung tá công an bị tố "quỵt" tiền taxi, ngày 18/12, trao đổi với báo Đất Việt, anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, trú thôn Đông An, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình) cho biết, đến giờ anh vẫn chưa nhận được số tiền 2 triệu đồng mà Trung tá Vũ Thùy L. (công tác tại Phòng Hồ sơ nghiệp vụ, PV06 Công an tỉnh Thái Bình) còn thiếu.

"Từ hôm lãnh đạo Phòng PV06 mời tôi lên làm việc và nói mẹ chị L sẽ trả tôi số tiền 2 triệu đồng đó nhưng từ đó đến nay tôi vẫn chưa nhận được tiền. Tôi có nghe nói mẹ chị L đang bị ốm phải nằm viện nên tôi chưa hỏi lại. Đây là tiền mồ hôi công sức nên nhất định tôi phải lấy lại số tiền này", anh Hân cho biết.

Tài xế tố nữ trung tá công an 'ăn quỵt' 2 triệu tiền taxi: 'Đây là tiền mồ hôi công sức nên nhất định tôi phải lấy lại...' - Ảnh 1

Tài xế đăng tải bài viết tố nữ trung tá "quỵt" tiền taxi trên mạng xã hội.

Theo anh Hân, anh không nhận lời xin lỗi thay từ mẹ chị L do mẹ chị này đã lớn tuổi, hơn nữa lại không phải người gây ra lỗi.

Cũng theo nguồn trên, trao đổi với PV, đại diện phòng PV06 cho biết, việc này Phòng vẫn đang giải quyết. Do mẹ chị L bị đột quỵ, phải nằm viện nên chưa trả lại anh Hân số tiền 2 triệu đồng đó.

"Chị L được nghỉ 10 ngày để chăm sóc mẹ. Theo lịch thì hết tuần này chị L sẽ quay trở lại làm việc. Sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục làm để bên phía gia đình chị L trả lại cho anh Hân số tiền 2 triệu đồng đó", đại diện Phòng PV06 thông tin. 

Nói về việc chị L bị bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, vị đại diện này cho rằng, sau khi mẹ chị L khỏi ốm, đơn vị sẽ phối hợp cùng gia đình đưa nữ Trung tá này đi chữa bệnh.

Trước đó, theo thông tin trên Kiến Thức, nữ trung tá Vũ Thùy L. thừa nhận có đi xe của anh Bùi Đức Hân và đã trả 1 triệu đồng. Vị nữ cán bộ này cũng xác nhận sau khi anh Hân có đơn tố cáo nữ trung tá Vũ Thùy L."quỵt" tiền taxi thì chị đã viết bản tường trình theo yêu cầu của lãnh đạo cơ quan.

Bên cạnh đó, chia sẻ với PV Tuổi trẻ, chiều 12-12, trung tá Vũ Thùy Linh cho biết sau khi làm bản giải trình theo yêu cầu của lãnh đạo cơ quan thì chị vẫn đi làm bình thường. Tuy nhiên, gần đây mẹ của chị bị tiểu đường và cao huyết áp có dấu hiệu tai biến phải nhập viện điều trị nên chị đã viết đơn xin nghỉ phép để chăm sóc mẹ tại bệnh viện.

Trong đơn có đoạn viết: "Mẹ tôi bị tai biến phải điều trị tại BVĐK tỉnh Thái Bình... Tôi viết đơn xin lãnh đạo công an tỉnh tạo điều kiện cho tôi được nghỉ 10 ngày (từ 10 đến 20-12) để chăm mẹ tôi trong viện. Trong thời gian nghỉ, tôi xin cam đoan chấp hành nghiêm điều lệnh CAND, các quy định của ngành, của đơn vị".

Thương tâm: Chồng gặp tai nạn tử vong trên đường về quê thăm vợ lúc rạng sáng

Trên đường về thăm vợ lúc rạng sáng, người đàn ông gặp tai nạn thương tâm, tử vong tại chỗ trên Quốc lộ 10. 

TIN MỚI NHẤT