Suýt mất mạng vì nhắc nhở thanh niên chạy xe đạp lạng lách

Xã hội 27/11/2017 05:23

Nhờ được cấp cứu kịp thời nên ông Đường qua cơn nguy kịch sau khi bị thanh niên ngồi trên xe đạp đâm 1 nhát dao vào lưng.

Ngày 26-11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang cho biết đơn vị này vừa bắt tạm giam Dương Văn Vĩnh (20 tuổi, ngụ phường Bình San, thị xã Hà Tiên) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích". Nạn nhân trong vụ án này là ông Trịnh Xuân Đường (ngụ cùng địa phương với Vĩnh).

Suýt mất mạng vì nhắc nhở thanh niên chạy xe đạp lạng lách - Ảnh 1
Dương Văn Vĩnh tại Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hà Tiên. Ảnh: A.Vũ

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 18-10, trong lúc tản bộ, Vĩnh gặp người bạn tên Trung chạy xe đạp ngang qua nên nhờ cho quá giang. Đi được 1 đoạn thì bất ngờ Trung cho chiếc xe đạp lạng lách giữa đường. Lúc này, ông Đường đi xe máy phía sau thấy vậy vượt lên nhắc nhở Trung cho xe đạp đi sát lề đường để tránh gây cản trở giao thông. Mặc dù ngồi phía sau nhưng Vĩnh lại nổi thói côn đồ nhảy xuống xe lấy con dao giấu sẵn trong túi quần lao đến đâm ông Đường 1 nhát vào lưng khiến ông ngã xuống đường. Gây án xong, Vĩnh vứt con dao xuống ao nước gần đó rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Rất may, nhờ được người dân ở gần đó kịp thời phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu nên ông Đường qua cơn nguy kịch với tỉ lệ thương tật 11%.

Kẻ “ngáo đá” cầm bóng điện tuýp đâm Phó công an phường nhập viện cấp cứu

Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá dùng bóng điện tuýp đe dọa nhiều người dân. Khi lực lượng công an đến yêu cầu chấm dứt hành vi gây rối, đối tượng này đã đâm một phó công an phường trọng thương, nhập viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT