Kẻ “ngáo đá” cầm bóng điện tuýp đâm Phó công an phường nhập viện cấp cứu

Xã hội 27/11/2017 05:15

Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá dùng bóng điện tuýp đe dọa nhiều người dân. Khi lực lượng công an đến yêu cầu chấm dứt hành vi gây rối, đối tượng này đã đâm một phó công an phường trọng thương, nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h45 ngày 26/11, tại khu vực trước cửa nhà số 14 ngõ C48 đường Tán Thuật, phường Trại Chuối, Hồng Bàng, Hải Phòng.


Thời điểm trên, công an phường Trại Chuối nhận được tin báo của người dân ngõ C48 về việc có một đối tượng gây rối mất trật tự tại khu dân cư. Ngay lập tức, Công an phường cử 2 cán bộ công an phường và công an viên xuống khu vực nắm bắt thông tin và giải quyết vụ việc.

Kẻ “ngáo đá” cầm bóng điện tuýp đâm Phó công an phường nhập viện cấp cứu - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh chụp màn hình.

Khi xuống hiện trường, mặc dù công an phường Trại Chuối đã ra sức thuyết phục Huy, song đối tượng này liên tục chửi bới, một tay cầm dao, một tay cầm bóng điện tuýp điên cuồng tấn công 2 cán bộ công an.

Trong lúc chống trả, Phó trưởng công an phường Trại Chuối bị Huy dùng bóng điện tuýp đâm trúng cổ. Sau khi gây án, đối tượng này đã cố thủ trong nhà.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Nhiều người dân sống tại ngõ C48 chứng kiến vụ việc cho biết, đối tượng Huy mới đi trại cai nghiện về được khoảng một tuần.

Theo một số người dân, sau khi đi cai nghiện về, Huy tiếp tục tái nghiện. Trong quá trình xảy ra vụ việc, Huy có biểu hiện bị "ngáo đá" nên mới điên cuồng tấn công lực lượng công an.

Kẻ “ngáo đá” cầm bóng điện tuýp đâm Phó công an phường nhập viện cấp cứu - Ảnh 2
Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng cho biết, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng đâm trọng thương cán bộ công an phường Trại Chuối. Đồng thời công an quận cử cán bộ nghiệp vụ xuống dựng hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

 
Theo vị lãnh đạo này, nạn nhân là anh Lã Văn Tuệ - Phó trưởng công an phường Trại Chuối, hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đối tượng “ngáo đá” nhảy lên mui xe “Mẹc” nhảy múa, la hét

Chiều 23-11, Công an phường Phước Tiến, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tạm giữ hành chính đối với Nguyễn Thanh Sơn – một thanh niên ở địa phương để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

TIN MỚI NHẤT