Sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh tử vong sau khi rơi xuống tòa nhà cao tầng

Xã hội 03/06/2020 15:00

Khi được phát hiện, nam sinh này đã tử vong ở chân tòa nhà cao tầng trong khuôn viên nhà trường. Nạn nhân được xác định là rơi từ tầng cao xuống.

Ngày 3/6, cơ quan chức năng TP. Vinh (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một nam sinh theo học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh rơi từ tầng cao xuống đất tử vong trong khuôn viên trường.

Thông tin ban đầu, sáng 29/5, bảo vệ trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh (đóng trên đường Nguyễn Viết Xuân, phường Hưng Dũng, TP. Vinh) bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới chân tòa nhà cao tầng trong khuôn viên trường học.

Sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh tử vong sau khi rơi xuống tòa nhà cao tầng - Ảnh 1

Trường đại học xảy ra vụ việc

Sự việc được trình báo lên Công an phường Hưng Dũng, Công an TP. Vinh để điều tra làm rõ sự việc. Danh tính nạn nhân là Nguyễn Hồng Q. (SN 1999, trú xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) hiện đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Vinh).

Trước thông tin trên, lãnh đạo phường Hưng Dũng (TP. Vinh) xác nhận có sự việc một nam sinh tử vong trong khuôn viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh và hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Được biết, nam sinh Nguyễn Hồng Q. theo học tại trường và thuê trọ ở ngoài. Hiện chưa rõ lý do và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam sinh này trong khuôn viên trường.

Vụ bị cáo Lương Hữu Phước nhảy lầu tử vong ở tòa: Thẩm phán nói lý do không khởi tố Lâm Tươi

Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, Lâm Tươi có nồng độ cồn trong máu là 0,57 mg/l khí thở và không có giấy phép lái xe.

TIN MỚI NHẤT