Sinh con trai được chồng thưởng siêu xe, cô vợ trẻ đăng lên mạng khoe tưởng được ganh tị ai ngờ bị dân mạng “ném đá” ngược vì một lý do

Xã hội 19/01/2021 18:07

Kết luận "sinh con trai sướng nhất" của cô vợ trẻ nhận được hàng nghìn ý kiến phản đối, cho rằng cô đang có tư tưởng "trọng nam khinh nữ".

Vì sinh được con trai cho chồng, cô gái trẻ đã được chồng tặng hẳn một con xe ô tô theo đúng sở thích. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như cô vợ trẻ này không khoe: "Sinh được con trai sướng thiệt, chắc năm sau phải sinh thêm 2, 3 đứa nữa". Dân mạng đang cho rằng chồng của cô gái này "trọng nam khinh nữ" và có lẽ cuộc đấu tố về quan điểm sinh con trai hay con gái bắt đầu từ đây. 

Sinh con trai được chồng thưởng siêu xe, cô vợ trẻ đăng lên mạng khoe tưởng được ganh tị ai ngờ bị dân mạng “ném đá” ngược vì một lý do - Ảnh 1

Theo cô vợ trẻ, vì mình sinh được con trai nên được chồng "trọng thưởng", muốn mua gì cũng được. Thế là, cô vợ này chọn một chiếc ô tô, sau khi cả hai quyết định tậu ô tô xịn sò thì cô vợ trẻ lại kết luận rằng: Sinh con trai là sướng nhất! 

Kết luận này của cô nàng nhận được hàng nghìn ý kiến phản đối, cho rằng cô đang có tư tưởng "trọng nam khinh nữ". 

Sinh con trai được chồng thưởng siêu xe, cô vợ trẻ đăng lên mạng khoe tưởng được ganh tị ai ngờ bị dân mạng “ném đá” ngược vì một lý do - Ảnh 2

"Các bé gái có tội tình gì đâu, sao lại phân biệt bé trai hay bé gái, con nào cũng là con mà, phải sinh con trai mới được thưởng lớn như vậy sao?", tài khoản S.S bình luận. 

"Sinh con trai mà được thưởng lớn vậy sinh con gái có được không?", bạn L.O bình luận. 

"Một quan điểm trọng nam khinh nữ", tài khoản W.J bình luận. 

Mặc dù được chồng thưởng hậu hĩnh thế nhưng người vợ trẻ này lại bị dân mạng công kích dữ dội vì quan điểm "sinh con trai mới sướng" của mình. 

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hoảng hồn với cặp đôi có hành động thân mật "lạ lùng" ở hồ bơi, dân tình thắc mắc không biết có phải cô gái đang sửa khóa quần cho bạn trai?

Tư thế cắm cúi của cô gái khiến bao người ngượng ngùng vì liên tưởng đến hành động khá nhạy cảm.

TIN MỚI NHẤT