Hoảng hồn với cặp đôi có hành động thân mật "lạ lùng" ở hồ bơi, dân tình thắc mắc không biết có phải cô gái đang sửa khóa quần cho bạn trai?

Xã hội 19/01/2021 18:05

Tư thế cắm cúi của cô gái khiến bao người ngượng ngùng vì liên tưởng đến hành động khá nhạy cảm.

Lâu nay, không ít lần mạng xã hội dậy sóng vì những hình ảnh gây "nóng mắt" của những cặp đôi ở nơi công cộng như ghế đá công viên, bệnh viện, xe bus, quán trà sữa, rạp chiếu phim... Khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng đều ngán ngẩm không biết phải nói sao với những bạn trẻ vô tư đến mức vô duyên như thế.

Chẳng ai cấm các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau, nhưng nếu là người tinh tế văn minh thì họ sẽ chọn nơi kín đáo để không làm ảnh hưởng đến người khác, cũng tránh được chuyện bị soi mói. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp các cặp đôi lại bất chấp tất cả để thân mật với nhau ngay giữa thanh thiên bạch nhật, chẳng hạn như đôi nam thanh nữ tú dưới đây đang cùng nhau làm hành động gì đó khá lạ lùng ở bể bơi.

Hoảng hồn với cặp đôi có hành động thân mật 'lạ lùng' ở hồ bơi, dân tình thắc mắc không biết có phải cô gái đang sửa khóa quần cho bạn trai? - Ảnh 1

Có vẻ như hình ảnh này được chụp tại một khách sạn hoặc resort nào đó, với góc chụp từ phòng trên cao. Cư dân mạng phỏng đoán người chụp là một du khách hoặc nhân viên khách sạn, vô tình bắt gặp "cảnh nóng" ở hồ bơi nên nhanh tay chụp lại.

Không ai dám khẳng định có phải cặp đôi này đang làm gì đó mờ ám hay không, nhưng tư thế và địa điểm thân mật của họ khá phản cảm. Cô gái trẻ nằm bò ra trước mặt chàng trai ngay giữa bể bơi, tuy xung quanh không có ai nhưng tầm nhìn cũng khá thoáng, nếu bị bắt gặp thì không biết người chứng kiến sẽ nghĩ gì đây?

Hầu hết cư dân mạng xem xong bức ảnh đều cho rằng 2 nhân vật chính  đang làm "chuyện người lớn", nhưng cũng có bình luận cho rằng cô ấy đang... sửa khóa quần cho bạn trai, chẳng qua do góc chụp nên mới gây hiểu lầm mà thôi!

Dù thế nào thì hình ảnh này cũng khiến dân tình tranh cãi khá nhiều. Bày tỏ tình cảm với người yêu của mình là chuyện ai cũng thích, nhưng hành xử như trên thì lố quá rồi, không nên "bắt chước" như vậy nhé các chị em, kẻo có ngày vô tình nổi tiếng trên mạng với khoảnh khắc không hay ho tí nào nha!

Đang livestream, nữ streamer bất ngờ tốc váy làm hành động phản cảm và cái kết đắng lòng

Hành động phản cảm của nữ streamer khiến dân mạng dậy sóng. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là chỉ là chiêu trò rẻ tiền nhằm câu like và tăng tương tác mà thôi. 

TIN MỚI NHẤT