Sau màn trao quà cưới "không nhượng bộ" xôn xao mạng xã hội, 100% khách dự đám cưới đều có quà, được tặng xe máy tặng vàng mang về

Xã hội 01/03/2023 07:42

Mới đây, đám cưới tại Bình Dương lại khiến người ta phải xuýt xoa bởi sự "độc lạ" của hai bên gia đình.

Mới đây, một đám cưới ở Bình Dương khiến cư dân mạng xuýt xoa về độ chịu chơi khi chuẩn bị xe máy và vàng để gửi tặng khách mời tới tham dự.

Theo nội dung ghi lại trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, đội ngũ bảo vệ phục vụ đang dắt một loạt xe máy ra dựng phía trong rạp cưới.

Sau màn trao quà cưới 'không nhượng bộ' xôn xao mạng xã hội, 100% khách dự đám cưới đều có quà, được tặng xe máy tặng vàng mang về - Ảnh 1
Nhà trai chơi lớn khi chuẩn bị xe máy và vàng để gửi tặng khách mời tới tham dự.

Phần biển xe được dán chữ "Quà tặng", kèm theo đó là mũ bảo hiểm cũng được bọc trong nylon mới cứng, xếp sẵn chờ trao cho khách. Mỗi khi MC đọc đến tên ai, đội ngũ bảo vệ lại dắt chiếc xe ra trao cho khách kèm mũ bảo hiểm. Các vị khách tới dự ai cũng nở nụ cười tươi như hoa, gương mặt phấn khởi trước món quà giá trị.

Chia sẻ của Thượng úy Quân đội tạm hoãn đám cưới sang Thổ Nhĩ Kỳ cứu nạn sau khi trở về

Ngay sau khi biết lịch trở về, Thượng úy Kiều Đức Toàn thông báo cho gia đình biết, hai bên thống nhất vẫn tổ chức nghi lễ đám cưới nhưng tiệc mời khách vẫn tạm hoãn.

TIN MỚI NHẤT